Phạm Quỳnh Anh công khai ảnh cầu hôn sau 1 năm giấu nhẹm

Đúng Valentine 2023, Phạm Quỳnh Anh công khai tấm ảnh được bạn trai bí ẩn cầu hôn, khiến dân mạng phấn khích.

Hôm nay (14/2), Phạm Quỳnh Anh công khai hình ảnh được bạn trai bí ẩn cầu hôn trên bãi biển, thu hút sự quan tâm của khán giả. "Happy Valentine's Day", nữ ca sĩ vui vẻ viết kèm.

Trong ảnh, Phạm Quỳnh Anh diện chiếc đầm vàng thướt tha. Cô cười rạng rỡ khi được người tình bí ẩn quỳ gối cầu hôn trong không gian lãng mạn, trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè showbiz.

Phạm Quỳnh Anh công khai ảnh cầu hôn sau 1 năm giấu nhẹm-1
Phạm Quỳnh Anh công khai ảnh được cầu hôn.

Phạm Quỳnh Anh công khai ảnh cầu hôn sau 1 năm giấu nhẹm-2
Minh Hằng hé lộ thêm ảnh hậu trường buổi cầu hôn của đàn chị.

Trước đó, vào đầu năm 2022, MXH xôn xao trước thông tin Phạm Quỳnh Anh là nữ chính trong buổi cầu hôn bãi biển ngày Valentine, với sự góp mặt của hội bạn thân gồm Mai Phương Thúy, Gil Lê, Đông Nhi...

Theo thông tin râm ran khi ấy, nữ ca sĩ đã mang thai với người đàn ông này. Về phía mình, Phạm Quỳnh Anh không làm rõ tin được cầu hôn hay bầu bí, nhưng cho biết "có niềm vui nho nhỏ".

Từ những thông tin trên, dân mạng khẳng định nữ ca sĩ đã được bạn trai bí ẩn cầu hôn từ đầu năm 2022, song giấu nhẹm tới nay mới công khai hình ảnh với khán giả.

Phạm Quỳnh Anh công khai ảnh cầu hôn sau 1 năm giấu nhẹm-3
Hình ảnh được cho là trong buổi cầu hôn của Phạm Quỳnh Anh đầu năm ngoái, bối cảnh tương đồng với hình ảnh nữ ca sĩ vừa chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân dang dở với Quang Huy, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An.

Cho tới giữa tháng 6/2022, giọng ca 8X chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ, sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Tới 18/7/2022, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn, đặt tên thân mật là Zoey, tên thật là Tuệ Nhi.

Từng mở lòng về cha đẻ Zoey, Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô.

Phạm Quỳnh Anh công khai ảnh cầu hôn sau 1 năm giấu nhẹm-4Phạm Quỳnh Anh công khai ảnh cầu hôn sau 1 năm giấu nhẹm-5
Danh tính bạn trai Phạm Quỳnh Anh tới nay vẫn là "ẩn số".

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-quynh-anh-cong-khai-anh-cau-hon-sau-1-nam-giau-nhem-n-336384.html

Phạm Quỳnh Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao