Phạm Quỳnh Anh công khai hình ảnh bên bạn trai kém tuổi

Sau thời gian kín tiếng, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ những hình ảnh tình tứ bên bạn trai.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc lãng mạn bên bạn trai. Bức ảnh chỉ lấy góc chụp từ sau lưng nhưng cũng đủ thấy được cảm xúc hạnh phúc, vui vẻ khi hai người bên nhau. Bạn trai luôn nhìn về phía Phạm Quỳnh Anh và nắm tay cô.

Nữ ca sĩ nhắn gửi "nửa kia" của mình: "Cảm ơn anh". Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai hình ảnh của bạn trai lên mạng xã hội, dù chưa tiết lộ gương mặt của anh.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã dành lời chúc phúc tới nữ ca sĩ và hy vọng ngày vui của hai người sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Phạm Quỳnh Anh công khai hình ảnh bên bạn trai kém tuổi-1
Khoảnh khắc tình tứ của Phạm Quỳnh Anh và bạn trai.

Phạm Quỳnh Anh công khai hình ảnh bên bạn trai kém tuổi-2Phạm Quỳnh Anh công khai hình ảnh bên bạn trai kém tuổi-3
Nhiều fan nhận xét rằng nhìn từ phía sau cũng thấy hai người đẹp đôi.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, bạn trai hiện tại cũng là bố của con gái út của cô. Nữ ca sĩ nhận xét, anh là người chu đáo, biết quan tâm, sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùng cô mọi điều trong cuộc sống. Khi sinh con gái, Phạm Quỳnh Anh không có cảm giác thức đêm chăm con vì bạn trai đã "cân hết".

Trong mối quan hệ yêu đương, Phạm Quỳnh Anh và bạn trai luôn tôn trọng nhau, khéo léo giải quyết khi mâu thuẫn. Nhờ vậy mà nữ ca sĩ cảm nhận được sự bình yên ở cuộc sống hiện tại.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/pham-quynh-anh-cong-khai-hinh-anh-ben-ban-trai-kem-tuoi-2023092009521309.htm

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao