Phạm Quỳnh Anh đi ăn cưới, Trấn Thành hỏi câu 'duyên chết liền'

Ai nấy cho rằng Trấn Thành kém duyên khi dùng cụm từ "với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân" cho Phạm Quỳnh Anh.

Tối 11/6, Phạm Quỳnh Anh có show diễn tại Đà Lạt. Tại đây, nữ ca sĩ xác nhận thông tin bầu bí râm ran suốt thời gian qua.

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp tới giọng ca 8X và tổ ấm.

Phạm Quỳnh Anh đi ăn cưới, Trấn Thành hỏi câu duyên chết liền-1
Xuất hiện trên sân khấu, Phạm Quỳnh Anh lộ rõ vòng 2 "vượt mặt".

Phạm Quỳnh Anh đi ăn cưới, Trấn Thành hỏi câu duyên chết liền-2
Phạm Quỳnh Anh với thai kỳ giai đoạn cuối.

Đáng chú ý, trong đêm nhạc, nữ ca sĩ cũng bất ngờ chia sẻ câu chuyện cũ tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Cụ thể, khi đó Phạm Quỳnh Anh nhận được câu hỏi từ Trấn Thành - MC đám cưới - mà đến giờ cô vẫn nhớ: "Với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân, Quỳnh Anh có cảm giác như thế nào khi đến dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày hôm nay?".

Khi đó, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt trả lời nam đồng nghiệp: "Đúng, với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân. Khi nhìn thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng trên sân khấu với chặng đường mười mấy năm, Quỳnh Anh vẫn luôn tin ở phía trước tình yêu sẽ đến một lần nữa và có một người thực sự dành cho mình".

Câu chuyện cũ được Phạm Quỳnh Anh hé lộ lập tức thu hút sự chú ý, đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

Ai nấy cho rằng Trấn Thành kém duyên khi dùng cụm từ "với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân" cho Phạm Quỳnh Anh, bởi nó có thể gây tổn thương khi cô đang dự ngày vui của người khác.

Phạm Quỳnh Anh đi ăn cưới, Trấn Thành hỏi câu duyên chết liền-3
Phạm Quỳnh Anh bên Đông Nhi vào tối 11/6.

Ngoài chuyện cũ liên quan tới Trấn Thành, nữ ca sĩ cũng mở lòng chia sẻ về người tình hiện tại - cha đứa trẻ trong bụng. Nữ ca sĩ cho biết bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt là rất yêu thương các con riêng của cô.

Về mối quan hệ người mới - chồng cũ, Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn cho biết cả hai từng ngồi chung với nhau trong một bữa tiệc.

"Cả hai đã biết nhau, cảm thấy không có trở ngại trong cảm xúc cũng như các con tôi cũng rất thương yêu người bạn đời mới của tôi. Đó là điều tôi cảm thấy rất may mắn.

Tôi không đi tìm người hoàn hảo vì trên đời này không có người đó. Tôi tìm người phù hợp với mình, ít nhất là họ đồng cảm, chia sẻ và yêu thương những gì mình đã có. Điều đó đã đủ lắm rồi.

Chặng đường về sau chắc chắn sẽ càng có rất nhiều nỗ lực, nhưng mình phải tin những sự lựa chọn của mình là đúng, khi đó sẽ là đúng", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh đi ăn cưới, Trấn Thành hỏi câu duyên chết liền-4
Theo thông tin râm ran, nửa kia của Phạm Quỳnh Anh tên K (viết tắt), là một doanh nhân và kém tuổi nữ ca sĩ.

Phạm Quỳnh Anh đi ăn cưới, Trấn Thành hỏi câu duyên chết liền-5
Trước đó, theo nguồn tin 2Sao.vn có được, Phạm Quỳnh Anh đang trong giai đoạn cuối thai kỳ. Thời gian dự sinh của nữ ca sĩ là ngay trong tháng 6 này, con thứ 3 của nữ ca sĩ là một bé gái.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-di-an-cuoi-tran-thanh-hoi-cau-duyen-chet-lien-n-309630.html

Phạm Quỳnh Anh Đông Nhi Trấn Thành

Tin tức mới nhất