Phạm Quỳnh Anh khoe cận con gái út hơn 7 tháng tuổi

Con gái của Phạm Quỳnh Anh "đốn tim" khán giả vì gương mặt bụ bẫm, đáng yêu.

Tối 28/2, Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ những hình ảnh xinh xắn của bé Zoey - con gái út của nữ ca sĩ.

Với gương mặt bụ bẫm, đáng yêu, nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh "đốn tim" nhiều khán giả. Người hâm mộ cho rằng bé Zoey chính là bản sao của mẹ Phạm Quỳnh Anh, khi cô bé được thừa hưởng nhiều nét đẹp trên khuôn mặt mẹ.

Bên cạnh đó, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt còn có chia sẻ thú vị về con gái thứ 3. Nữ ca sĩ hài hước cho biết: "Bây giờ cho tôi hỏi là mới hơn 7 tháng tuổi đã biết cuộc đời này là gì chưa mà hơi xíu là thở dài. Chính xác là mới 7 tháng 10 ngày".

Sau thời gian giấu kín chuyện mang thai với bạn trai, giọng ca 8x hiện tại đã thoải mái chia sẻ hình ảnh của con gái. Có thể thấy nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên các con và người yêu.

Phạm Quỳnh Anh khoe cận con gái út hơn 7 tháng tuổi-1
Con gái Phạm Quỳnh Anh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Phạm Quỳnh Anh khoe cận con gái út hơn 7 tháng tuổi-2
Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ hai con gái đầu không ghen tỵ mà thường xuyên chăm sóc em giúp mẹ

Bé Zoey là trái ngọt tình cảm của Phạm Quỳnh Anh và bạn trai. Vào tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức thông báo đang mang thai con gái thứ 3. Một tháng sau đó, bé Zoey chính thức chào đời.

Trong ngày sinh con, Phạm Quỳnh Anh xúc động gửi lời cảm ơn tới nửa kia: "Cảm ơn ba của Zoey, người đàn ông đầu đời của con đã giúp mẹ không còn phải thức đêm một mình, chăm sóc hai mẹ con rất cẩn thận và tỉ mỉ". Hiện tại Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa công khai danh tính bố của con thứ ba. 

Nữ ca sĩ từng bày tỏ mong muốn được giữ kín chuyện cá nhân: "Đây chỉ là một niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình.

Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai. Mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho hai con gái nhỏ".

Phạm Quỳnh Anh khoe cận con gái út hơn 7 tháng tuổi-3Phạm Quỳnh Anh khoe cận con gái út hơn 7 tháng tuổi-4
Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống hạnh phúc

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/pham-quynh-anh-khoe-can-hinh-anh-con-gai-ut-hon-7-thang-tuoi-20230301092101395.htm

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất