Phạm Quỳnh Anh khoe dáng mẹ 3 con với váy xẻ sâu 'đụng' Hà Hồ

3 mỹ nhân Việt lăng xê cùng một kiểu váy, khó phân bì ai đẹp hơn ai.

Phạm Quỳnh Anh khoe dáng mẹ 3 con với váy xẻ sâu đụng Hà Hồ-1

Phạm Quỳnh Anh khoe dáng mẹ 3 con với váy xẻ sâu đụng Hà Hồ-2
Phạm Quỳnh Anh quyến rũ với váy xẻ cổ sâu tận bụng.

Sau khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Phạm Quỳnh Anh trở lại showbiz sôi nổi hơn khi liên tục chạy show, ra mắt các dự án nghệ thuật. Cô nhận được sự quan tâm, ủng hộ của công chúng cho lần trở lại này. Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh đi diễn.

Trang phục đi diễn của cô tôn vóc dáng nuột nà, săn chắc. Có nhiều thiết kế, Phạm Quỳnh Anh đặt may từ các nhà thiết kế để "đo ni đóng giày" với vóc dáng. Dù trải qua 3 lần sinh nhưng nữ ca sĩ vẫn duy trì phong độ, nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Trong dự án âm nhạc mới nhất mang tên "Chúng ta bấy lâu nay là...", Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cực thu hút bên ca sĩ Trung Quân. Cô diện váy trắng ôm dáng, có phần cổ khoét sâu tận bụng táo bạo. Những khoảnh khắc bắt nhiều góc cận, trung, toàn của mẹ 3 con khiến người nhìn không thể rời mắt.

Trang phục váy xẻ cổ sâu tận bụng là một trong những mốt thời trang được phái đẹp yêu thích. Chỉ một chi tiết này mà các nàng gợi cảm hơn gấp bội, giúp các cô gái khoe vòng một nửa kín nửa hở.

Phạm Quỳnh Anh khoe dáng mẹ 3 con với váy xẻ sâu đụng Hà Hồ-3
Thân hình mẹ 3 con nuột nà nhận được lời khen của công chúng.

Trước Phạm Quỳnh Anh từng có 2 người đẹp lăng xê cùng kiểu váy này là Hồ Ngọc Hà và Jun Vũ. Cả ba đều là những nghệ sĩ có vóc dáng cân đối nên người hâm mộ khó phân bì ai mặc đẹp hơn ai.

Chiếc váy này có đường xẻ sâu tận bụng, không có lớp vải trong suốt gắn kết hai bên vạt áo nên sẽ mang lại cảm giác thiếu an toàn cho người mặc. Vì vậy, những biện pháp giúp người mặc hạn chế sự cố được sử dụng trong trường hợp này.

Cụ thể, những chiếc áo ngực silicon sẽ là biện pháp thay thế cho áo ngực thông thường. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có thể chọn loại dán có diện tích nhỏ hay lớn, loại cơ bản hay loại nâng đỡ vòng một. Với quần nội y, bạn nên dùng loại màu nude để có độ tàng hình cao dưới lớp vải trắng. Bạn cũng nên chọn kiểu dáng đúc su để không bị lộ viền khi mặc váy ôm cơ thể.

Lưu ý thứ 2 là người mặc nên sử dụng băng dính thời trang 2 mặt để cố định mép áo lên cơ thể, hạn chế bị xô lệch khi di chuyển. Loại băng dính này chỉ có tác dụng kết dính ngắn hạn trong vài tiếng đồng hồ và phát huy tác dụng cho kiểu trang phục có chất liệu mỏng.

Váy trắng là kiểu trang phục dễ bị dính bẩn nhất. Vậy nên, ngoài những điều kể trên, với những cô nàng sử dụng việc đánh khối body cũng cần phải lưu tâm để không dính phấn lên trang phục.

Phạm Quỳnh Anh khoe dáng mẹ 3 con với váy xẻ sâu đụng Hà Hồ-4
Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân đầu tiên chưng diện thiết kế này.

Phạm Quỳnh Anh khoe dáng mẹ 3 con với váy xẻ sâu đụng Hà Hồ-5Phạm Quỳnh Anh khoe dáng mẹ 3 con với váy xẻ sâu đụng Hà Hồ-6
Jun Vũ xinh đẹp, kiêu kỳ trong cùng một thiết kế.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/pham-quynh-anh-khoe-dang-me-3-con-nhu-tranh-ve-voi-vay-xe-sau-hut-a607763.html

Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất