Phạm Quỳnh Anh lần đầu khoe bạn trai trong MV mới

"Đây được xem là một sản phẩm đánh dấu kỷ niệm rất dễ thương của cả hai" - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ lý do khoe bạn trai giấu kín bao lâu trong MV mới

Phạm Quỳnh Anh vừa phát hành sản phẩm âm nhạc Chúng Ta Bấy Lâu Nay Là. Đặc biệt, MV cũng đánh dấu lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh và “người tri kỷ” của mình cùng diễn xuất. Tuy khuôn mặt bạn diễn nam không được hé lộ, nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn giữa Phạm Quỳnh Anh và người yêu tại đảo Phú Quý cũng khiến người xem trầm trồ.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Sau chia tay, có những người phụ nữ cân bằng được nhưng cũng có người cứ chông chênh và mất rất nhiều thời gian để chữa lành vết thương lòng. Tôi cũng từng lao đao trong giai đoạn mình chưa thể cân bằng được, nhưng khi mình biết tự thương bản thân một chút thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến.

Khi phụ nữ biết thương bản thân thì sẽ có cách để dẫn đến những cánh cửa tốt đẹp”.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu khoe bạn trai trong MV mới-1
Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cùng bạn trai trong MV mới.

Không còn buồn “lụi tim”, chỉ biết tổn thương vì tình yêu mà khó tìm ra lối thoát như trước đây, âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh ở thời điểm này đã thay đổi. Nữ ca sĩ muốn truyền tải nội dung tích cực qua âm hưởng bình an, thông điệp tốt đẹp cho những người phụ nữ xung quanh mình.

Phạm Quỳnh Anh gửi đến khán giả của mình một “cái ôm" đặc biệt: “Trên con đường trưởng thành cùng âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh, nhiều người cũng trải qua không ít vấp ngã, khó khăn trong đời sống, tôi rất đồng cảm và yêu thương họ.

Tôi muốn nhắn nhủ tới những người phụ nữ xung quanh phải biết tự thương lấy bản thân mình trước, từ đó, người khác sẽ biết cách để yêu thương các bạn”.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu khoe bạn trai trong MV mới-2

Nữ ca sĩ muốn truyền tải thông điệp: "Khi mình yêu thương bản thân đủ, sẽ có một người phù hợp đến với mình, vào đúng thời điểm".

Theo Phạm Quỳnh Anh, sau khi xem MV này, mỗi khán giả sẽ có một câu chuyện cho riêng mình. "Tôi nghĩ mối quan hệ nào cũng sẽ có lúc xảy ra bất đồng. Nhưng trong tình yêu, đôi khi sự tha thứ, bao dung là cần thiết. Những lúc chúng ta cảm thấy muốn dừng lại thì hãy nhớ đến lúc bắt đầu đã từng vui vẻ như thế nào, tại sao mình lại chọn đồng hành cùng người đó”, nữ ca sĩ tâm sự.


MV Chúng Ta Bấy Lâu Nay Là- Phạm Quỳnh Anh

Dù diễn xuất ăn ý để tạo nên những khung hình cực tình cảm, nhưng từ đầu đến cuối MV, Phạm Quỳnh Anh lựa chọn không để lộ mặt “người tri kỷ bí mật”. “Đây được xem là một sản phẩm đánh dấu kỷ niệm rất dễ thương của cả hai. Mới đầu, tôi chỉ giả bộ ngỏ lời mời đóng MV chơi, nhưng không ngờ anh ấy lại nhận lời ngay và thực hiện rất nghiêm túc. Dù là lần đầu tiên anh ấy tiếp cận với ống kính nhưng mọi thứ rất suôn sẻ và không làm trễ giờ của đoàn phim”, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/pham-quynh-anh-lan-dau-khoe-ban-trai-trong-mv-moi-ar766496.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất