Phạm Quỳnh Anh lấy áo che bụng bầu rõ mười mươi khi đi hát

Nếu tin đồn là thật, nhiều netizen hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm chia sẻ tin vui tới khán giả trong một dịp gần nhất.

Sau 3 năm ly hôn với "ông bầu" Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã tìm được hạnh phúc mới và nghi vấn đang mang thai. Thông tin này khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì lâu nay Phạm Quỳnh Anh rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Sau hàng loạt "hint", mới đây, dân mạng tiếp tục soi được loạt khoảnh khắc người đẹp mang bầu rõ mười mươi qua một clip cô say sưa tập luyện cùng band nhạc, chuẩn bị cho một đêm diễn tại Đà Lạt. 

Dù chỉ ngồi hát và trời khá râm mát, song nữ ca sĩ vẫn dùng áo khoác che kín vòng 2. Điều này khiến netizen cho rằng, Phạm Quỳnh Anh đang muốn giấu đi vòng 2 to bất thường. 

Phạm Quỳnh Anh lấy áo che bụng bầu rõ mười mươi khi đi hát-1Phạm Quỳnh Anh lấy áo che bụng bầu rõ mười mươi khi đi hát-2
Nữ ca sĩ có động thái che chắn cực kì cẩn thận, tránh mọi góc quay cận

Ngay cả khi đứng lên để tập luyện, Phạm Quỳnh Anh hoàn toàn không để bụng "lộ diện" trước camera bằng việc khéo lấy tay và vạt áo khoác che đi vòng 2 to bất thường. Nếu tin đồn là thật, nhiều netizen hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm chia sẻ tin vui tới khán giả trong một dịp gần nhất. 

Phạm Quỳnh Anh lấy áo che bụng bầu rõ mười mươi khi đi hát-3
Phạm Quỳnh Anh diện váy đen dài, cho thấy cô khá khôn khéo trong việc lựa chọn trang phục vì đồ tối màu sẽ tạo cảm giác thân hình thon thả hơn. Chiếc áo khoác rộng cũng phát huy công dụng "che chắn" cực tốt

Phạm Quỳnh Anh lấy áo che bụng bầu rõ mười mươi khi đi hát-4
Phạm Quỳnh Anh lộ vòng 2 to mười mươi.

Trước đó, nguồn cơn tin đồn cô mang thai xuất phát từ clip nữ ca sĩ trình diễn trong một liveshow được đăng tải trên YouTube vào cuối tháng 1. Ở một số góc quay, netizen "soi" vòng 2 của cô to bất thường.

Ngay lập tức, mọi động thái của Phạm Quỳnh Anh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Lục lại trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh mới thấy dường như cô đã nhiều lần để lộ "hint" về chuyện bầu bí mà dân tình chưa hề hay biết.

Phạm Quỳnh Anh lấy áo che bụng bầu rõ mười mươi khi đi hát-5Phạm Quỳnh Anh lấy áo che bụng bầu rõ mười mươi khi đi hát-6
Khoảnh khắc bụng nhô to khi biểu diễn làm dấy lên nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang mang thai

Phạm Quỳnh Anh lấy áo che bụng bầu rõ mười mươi khi đi hát-7
Vui đùa cùng con gái, Phạm Quỳnh Anh tự để lộ vòng 2 lùm lùm

Phạm Quỳnh Anh lấy áo che bụng bầu rõ mười mươi khi đi hát-8
Từ sau Tết, mẹ 2 con thường diện váy rộng và đôi khi cũng để lộ bụng lùm lùm.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-quynh-anh-lay-ao-che-kin-bung-bau-ro-muoi-muoi-khi-di-hat-n-297567.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao