Phạm Quỳnh Anh quyến rũ nhất khi diện váy lụa hở trọn lưng ong?

Phạm Quỳnh Anh có gu thời trang gợi cảm ở độ tuổi U40.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy lụa màu bạc, hở trọn lưng trần. Giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng mái tóc xõa buông lơi, cùng tông makeup nhẹ nhàng, ngọt ngào. Người hâm mộ khen ngợi cô trông quyến rũ, sắc sảo hơn khi diện trang phục hở lưng. Thiết kế khéo khoe tấm lưng ong, làn da mịn màng, body thon gọn, nuột nà của bà mẹ 3 con.

Phạm Quỳnh Anh quyến rũ nhất khi diện váy lụa hở trọn lưng ong?-1Phạm Quỳnh Anh quyến rũ nhất khi diện váy lụa hở trọn lưng ong?-2
Chi tiết hở lưng có thể táo bạo kéo dài gần tới vòng 3 hoặc chỉ khẽ cắt lưng chừng.

"Xinh đẹp quá", "Mê body gái 3 con ghê", "Chẳng cần bikini, cứ mặc như thế này là đẹp quyến rũ nhất", "quá xinh rồi chị ơi, tuyệt vời", "Tấm lưng mà cô gái tuổi 20 còn mê, đẹp quá",... là những bình luận của cư dân mạng.

Chất liệu lụa mềm mại, mỏng nhẹ vừa tăng cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc, đồng thời giúp bạn trông thanh lịch và sành điệu hơn. Thế nên, khoảng vài năm trở lại đây, thay vì bikibi, hay bodysuit thì khi đi biển, váy lụa cũng là trang phục được nhiều người đẹp lựa chọn. Hầu hết đều là những thiết kế hai dây, hoặc dáng quây, kết hợp cùng những chi tiết cut-out, hở vừa vặn khoe dáng đẹp.

Phạm Quỳnh Anh quyến rũ nhất khi diện váy lụa hở trọn lưng ong?-3
Sắc vóc ngày càng thăng hạng của bà mẹ 3 con.

Phạm Quỳnh Anh quyến rũ nhất khi diện váy lụa hở trọn lưng ong?-4
Đây cũng là thiết kế yêu thích của Phạm Quỳnh Anh khi đi du lịch nghỉ dưỡng, ở những nơi có biển, hồ bơi.

Song, không phải ai cũng diện váy lụa đẹp. Bên cạnh việc sở hữu vóc dáng cân đối, thì bạn cũng phải khéo léo trong cách chọn kích cỡ, màu sắc cùng nội y sao cho phù hợp khi diện váy lụa. Bạn nên ưu tiên những thiết kế đơn sắc, ít họa tiết, chất liệu không quá mỏng hoặc vải quá nhăn.

Nên chọn nội y không viền, màu nude hoặc trùng với màu váy. Đặc biệt, với những thiết kế hở trọn lưng trần như trên, thay vì bra bạn nên chọn miếng dán vòng 1, để an toàn hơn bạn có thể dùng miếng dán cố định quần áo,... Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn thiết kế quá rộng hoặc quá dài, vừa không khoe được vóc dáng, lại gây khó khăn khi di chuyển.

Ở độ tuổi U40, sắc vóc nữ ca sĩ gốc Hà Nội ngày càng thăng hạng nhờ chăm chỉ rèn luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Với lợi thế vóc dáng đẹp cô cũng dễ dàng chinh phục phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ. Trong đó, các thiết kế váy hở lưng được người đẹp này yêu thích hơn cả. Cô diện khi đi sự kiện, ở nhà lẫn khi đi du lịch. Những khoảng hở có chừng mực kết hợp cùng việc khéo chọn nội y, giúp người đẹp này trông thu hút hơn.

 

Phạm Quỳnh Anh quyến rũ nhất khi diện váy lụa hở trọn lưng ong?-5
Cùng xem thêm một số sự lựa chọn váy hở lưng của Phạm Quỳnh Anh:

Phạm Quỳnh Anh quyến rũ nhất khi diện váy lụa hở trọn lưng ong?-6
Phạm Quỳnh Anh ưu tiên các thiết kế may bằng vải lụa, voan vì đặc tính mềm mại và nhất là không cần tạo kiểu cầu kỳ cũng vẫn nổi bật.

Phạm Quỳnh Anh quyến rũ nhất khi diện váy lụa hở trọn lưng ong?-7
Lưng cũng được xem là điểm hấp dẫn giới tính của phái đẹp. Bởi vậy những kiểu đồ có thiết kế hở lưng được nhiều người đẹp ưa chuộng.

Kiểu đồ hở lưng được khen là gợi cảm tinh tế vì quyến rũ mà không phô. Ngoài ra, nó còn được áp dụng với nhiều thiết kế và mặc trong đa dạng hoàn cảnh.

Theo Người Đưa Tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/pham-quynh-anh-quyen-ru-nhat-khi-dien-vay-lua-ho-tron-lung-ong-a667237.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất