Phạm Quỳnh Anh tăng cân thấy rõ, vẫn khéo giấu bụng bầu

Loạt ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh đang nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Xôn xao cả mạng xã hội nhiều ngày nay chính là nghi vấn Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn. Đáng chú ý hơn cả, cô nàng còn để lộ loạt dấu hiệu hệt như đang mang thai nhóc tì thứ 3.

Thế nhưng mặc dân tình cứ bàn tán xôn xao, cô nàng vẫn một mực im lặng và chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường. Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh cũng đã để lộ hình ảnh đi ăn uống cùng tình trẻ nhưng đến nay, danh tính người này vẫn đang là đề tài được quan tâm.

Cho đến trưa ngày 15/5, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã xả kho loạt ảnh đi du lịch vô cùng sang chảnh. Có thể thấy trong chuyến đi này còn có sự góp mặt của 2 công chúa nhà nữ ca sĩ và những người bạn thân của cô.

Đáng chú ý, trong lúc nghi vấn mang thai vẫn đang rầm rộ mạng xã hội, Phạm Quỳnh Anh vẫn tự tin khoe ảnh toàn thân. Tuy nhiên, cô tiếp tục khéo léo giấu bầu bằng cách diện váy maxi rộng, hơn nữa là quay lưng để chụp ảnh thay vì góc chính diện.

Phạm Quỳnh Anh tăng cân thấy rõ, vẫn khéo giấu bụng bầu-1Phạm Quỳnh Anh tăng cân thấy rõ, vẫn khéo giấu bụng bầu-2Phạm Quỳnh Anh tăng cân thấy rõ, vẫn khéo giấu bụng bầu-3Phạm Quỳnh Anh tăng cân thấy rõ, vẫn khéo giấu bụng bầu-4Phạm Quỳnh Anh tăng cân thấy rõ, vẫn khéo giấu bụng bầu-5
Phạm Quỳnh Anh tung ảnh đi du lịch nhưng vẫn chọn cách quay lưng và diện váy rộng để che bụng

Có thể thấy, dù trong suốt những ngày qua, chuyện bầu bí của Phạm Quỳnh Anh luôn là chủ đề được quan tâm thì nữ ca sĩ vẫn mặc nhiên tận hưởng cuộc sống. Thời gian gần đây, người đẹp cũng rất chăm chia sẻ những hình ảnh check-in ở hàng loạt địa điểm du lịch và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Phạm Quỳnh Anh tăng cân thấy rõ, vẫn khéo giấu bụng bầu-6
Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh dường như đang rất vui vẻ và hạnh phúc

Phạm Quỳnh Anh tăng cân thấy rõ, vẫn khéo giấu bụng bầu-7Phạm Quỳnh Anh tăng cân thấy rõ, vẫn khéo giấu bụng bầu-8
Thời gian qua, cô nàng nhiều lần để lộ hint bầu bí

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-nghi-van-bau-bi-pham-quynh-anh-tung-loat-anh-di-du-lich-cung-ban-than-va-2-con-gai-van-kheo-leo-giau-bung-bang-cach-nay-119843.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất