Phạm Quỳnh Anh thay mặt Đông Nhi xin lỗi fan, netizen: 'Không mượn'

CDM không hài lòng khi Phạm Quỳnh Anh bất ngờ nhắc lại việc giữa fan và Đông Nhi trước đây.

Tối 11/6, Phạm Quỳnh Anh có show diễn tại Đà Lạt. Tại đây, nữ ca sĩ khéo xác nhận thông tin bầu bí râm ran suốt thời gian qua.

Phạm Quỳnh Anh thay mặt Đông Nhi xin lỗi fan, netizen: Không mượn-1

Cũng trong đêm nhạc, Phạm Quỳnh Anh đã song ca cùng Đông Nhi trong bản mash-up Giận Lòng - Hạnh Phúc Mới đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em bất ngờ nhắc lại việc giữa fan và Đông Nhi mới xảy ra gần đây. 

Phạm Quỳnh Anh thay mặt Đông Nhi xin lỗi fan, netizen: Không mượn-2
Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ đầy chân tình dành cho người đàn em của mình. (Ảnh: VieZ)

Nữ ca sĩ nói với người đàn em thân thiết: 

"Rất thương cô em này, có nhiều điều không được vui đã xảy ra trong thời gian vừa qua. Thực sự chị không biết phải bảo vệ em như thế nào, chỉ có một lời rằng đôi khi trong 1 dòng status hay hoàn cảnh nào đấy không thể nào nói hết được.

Nhưng, chúng tôi là những người nghệ sĩ không bao giờ muốn làm điều gì khiến cho khán giả - những người yêu thương chúng tôi - buồn hết. Hãy thông cảm và tin tưởng cho người nghệ sĩ, được không ạ?".

Phạm Quỳnh Anh thay mặt Đông Nhi xin lỗi fan, netizen: Không mượn-3

Tuy nhiên màn xin lỗi thay này không được netizen hưởng ứng, trái lại còn khiến Phạm Quỳnh Anh hứng "gạch đá". Nhiều người cho rằng chuyện đã được lãng quên nhưng giờ đây nữ ca sĩ bỗng khơi gợi lại. "Không mượn" là bình luận mà phần lớn cư dân mạng dành cho bà mẹ 3 con. 

Trước đó đối diện với những lời chỉ trích của người hâm mộ về cách làm việc của ekip trong công ty, Đông Nhi đã có những lời lẽ gay gắt, chỉ trích fan đi quá giới hạn.

Phạm Quỳnh Anh thay mặt Đông Nhi xin lỗi fan, netizen: Không mượn-4

Bài đăng của Đông Nhi khiến cư dân mạng dậy sóng, hàng loạt người hâm mộ tuyên bố rút khỏi fanclub vì cảm thấy không được tôn trọng. Thậm chí, nhiều người còn cho biết sẽ tẩy chay mọi sản phẩm của Đông Nhi.

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, Đông Nhi đăng bài xin lỗi. Dù nhận được sự tha thứ của không ít fan, lùm xùm này vẫn làm hình ảnh của Đông Nhi xấu đi rất nhiều.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-thay-mat-dong-nhi-xin-loi-ve-chuyen-voi-fan-n-309604.html

Phạm Quỳnh Anh Đông Nhi

Tin tức mới nhất