Phạm Quỳnh Anh tích cực làm đẹp, giữ dáng sau khi sinh con lần 3

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh tươi tắn ngồi trong lều xông hơi khiến dân mạng vô cùng tò mò.

Tối 20/7, Phạm Quỳnh Anh có bài đăng dài sau khi "vượt cạn" thành công. Nữ ca sĩ thông báo cô đã sinh con gái thứ 3 vào hôm 18/7. Bé nặng 3,1kg, có tên thân mật là Zoey.

Sau sinh, thay vì phờ phạc trông con như nhiều mẹ bỉm khác, nữ ca sĩ vừa khoe gương mặt tươi tắn ngồi xông hơi để chăm sóc sức khỏe và nhan sắc sau sinh.

Phạm Quỳnh Anh tích cực làm đẹp, giữ dáng sau khi sinh con lần 3-1
Sau khi sinh lần 3, Phạm Quỳnh Anh không xuống sắc mà vẫn rất xinh đẹp.

Phạm Quỳnh Anh tích cực làm đẹp, giữ dáng sau khi sinh con lần 3-2
Giọng ca 8X thuê dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà. Trong khi mẹ xông hơi và được chăm sóc sau sinh...

Phạm Quỳnh Anh tích cực làm đẹp, giữ dáng sau khi sinh con lần 3-3
...thì em bé sẽ được tắm, massage cũng như đắp lá trầu không để chống táo bón, giảm đau, khó tiêu, đau bụng do đầy hơi, chữa ho, bảo vệ răng, khử trùng, chữa viêm phế quản hay nấm...

Sau sinh, cơ thể người phụ nữ tăng cần nhiều khiến lỗ chân lông giãn nỡ, bụi bẩn ứ đọng. Đến khi chuyển dạ, mồ hôi và bụi bẩn tích tụ lâu ngày khiến làn da sạm đen, mọc mụn, sức đề kháng yếu dễ bị độc tố xâm nhập… Và việc xông hơi ở nhiệt độ cao sẽ giúp cơ thể người phụ nữ toát mồ hôi, đào thải bụi bẩn, độc tố ra ngoài.

Việc xông hơi còn giúp tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ, đồng thời giảm đi một lượng nước đáng kể còn lại trong quá trình mang thai. Từ đó giúp việc giảm cân sau sinh hiệu quả, dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đồng thời, việc xông hơi còn giúp các mạch máu giãn nở, các dây thần kinh được tương tác với các cơ trong thành mạch để điều hòa thần kinh giao cảm. Từ đó, giúp họ giảm căng thẳng, mệt mỏi và tránh bị trầm cảm.

Phạm Quỳnh Anh tích cực làm đẹp, giữ dáng sau khi sinh con lần 3-4
Ngoài những phương pháp khoa học, không ít người lại chọn kiêng cữ theo truyền thống như con gái đại gia Minh Nhựa.

Phạm Quỳnh Anh tích cực làm đẹp, giữ dáng sau khi sinh con lần 3-5
Làm mẹ 2 con khi mới 23 tuổi, Joyce Phạm kiêng cữ và lấy lại vóc dáng sau sinh bằng việc nằm than, chườm muối lên bụng và mắt, massage bằng rượu nghệ... để giữ ấm cơ thể, lưu thông khí huyết, đồng thời giúp hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa, phần da lỏng lẻo nhanh chóng săn chắc hơn. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-tich-cuc-lam-dep-giu-dang-sau-khi-sinh-con-lan-3-n-315947.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất