Phạm Quỳnh Anh tiết lộ giây phút trong phòng mổ khi sinh con thứ 2

Dù đã chuẩn bị tâm lý thật kỹ và từng qua một lần sinh nở, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng.

Đang trong thời gian ở cữ, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên cập nhật tình hình khi đảm nhiệm thiên chức "mẹ bỉm sữa".

Một tuần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và chăm sóc con sau sinh con, nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ giây phút lo lắng khi cô bước lên bàn mổ sinh con thứ 2.

Theo bà xã đạo diễn Quang Huy, dù đã chuẩn bị tâm lý thật kỹ và từng qua một lần sinh nở, cô vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng. "Mẹ được đẩy xuống phòng mổ, dẫu rằng đã chuẩn bị tâm lý thật kỹ nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng', Quỳnh Anh nói.
 


Quỳnh Anh khi mang bầu


Quỳnh Anh đã tiết lộ giây phút lo lắng khi bước lên bàn mổ sinh con thứ 2
 

Tuy nhiên, với bản tính càng sợ hãi càng bình tĩnh, Quỳnh Anh nhanh chóng lấy lại tâm lý và tự an ủi cho mọi người thấy mình "rất ổn": "Mẹ hoàn toàn tỉnh táo, bao nhiêu mũi chích cũng không cảm thấy đau, ngược lại còn tỏ vẻ rất kiên cường. Đúng thật, lúc này mẹ chỉ muốn nghe tiếng An khóc, chỉ muốn nghe các bác nói bên tai con gái mẹ khoẻ mạnh và chỉ muốn mau chóng được ôm em vào lòng. Trộm vía con gái mẹ xinh lắm".
 


Con gái mới sinh nhà Quỳnh Anh

Sau hai tuần ổn định, quen với công việc mới: quay về là một bà mẹ bỉm sữa, mới đây Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc nói về sự bận rộn khi phải chăm sóc hai cô công chúa. Theo đó, giọng ca Chỉ cần anh hạnh phúc đã phải thức trọn đêm để chăm sóc bé mới sinh và lo lắng cho con gái đầu bị ốm sốt.

"Mừng em An tròn 2 tuần tuổi bằng việc mẹ Quỳnh Anh thức trọn một đêm, cứ xong một cữ sữa của em thì lại lao sang phòng chị hai để lau mát, hạ sốt cho chị", Phạm Quỳnh Anh tâm sự.


Khoảnh khắc yêu của hai con nhà Quỳnh Anh

Hôm 8/3 vừa qua, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh cô công chúa thứ 2 với ông xã Quang Huy. Nhóc tỳ mới sinh nhà Huy - Anh được chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 3kg tại bệnh viện lớn ở TP HCM. Cô bé được bố mẹ đặt tên là An. 

 


Gia đình Quỳnh Anh - Quang Huy

Hai ngày sau, bà mẹ hai con đã thông báo tin vui của gia đình tới những người yêu mến: "Mẹ Tuệ Lâm đã gặp em bé mùa xuân. An và mẹ vuông tròn, mạnh khoẻ, cám ơn cả nhà đã gửi lời chúc mừng đến 2 mẹ con và gia đình".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-tiet-lo-giay-phut-trong-phong-mo-khi-sinh-con-thu-2-n-115259.html

Phạm Quỳnh Anh ca sỹ Phạm Quỳnh Anh đạo diễn Quang Huy

Tin tức mới nhất