Phạm Quỳnh Anh xả kho loạt ảnh đầy xúc động bên con gái

Nhìn khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh bế con ngủ khi chưa kịp thay đồ diễn khiến ai nấy đều xúc động.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ khoảnh khắc được con gái Tuệ An ngồi sau cánh gà để chờ cô diễn xong tại Phú Quốc. 

Phạm Quỳnh Anh xả kho loạt ảnh đầy xúc động bên con gái-1

Kèm theo đó, Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào viết: "Khi ánh đèn sân khấu tắt đi, 0:00". Cô cho biết thêm chính bé Tuệ An đã xung phong đi nghe mẹ hát nhưng lại ngủ lúc nào không hay.  

Nhìn khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh bế con ngủ khi chưa kịp thay đồ diễn khiến ai nấy đều xúc động.  

Phạm Quỳnh Anh xả kho loạt ảnh đầy xúc động bên con gái-2

Sau đó, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng đưa con gái về phòng để nghỉ ngơi, em bé có phần tỉnh chút để đi theo nhưng vẫn quyết bám lấy mẹ không rời. Có thể thấy, sau khi ánh đèn sân khấu tắt, thoát vai ca sĩ thì Phạm Quỳnh Anh lại trở về với hình ảnh bà mẹ hết mình vì các con.

Phạm Quỳnh Anh xả kho loạt ảnh đầy xúc động bên con gái-3

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, cô là giọng ca được giới trẻ thế hệ 8x, 9x yêu mến qua loạt ca khúc như Bụi bay vào mắt, Tình yêu cao thượng, Người dưng ngược lối, Nợ ai đó cả thế giới... Khi sự nghiệp đang thăng hoa, giọng ca họ Phạm kết hôn với ông bầu Quang Huy và sinh 2 người con gái.

Năm 2018 cả hai đã ly hôn sau, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên 2 con gái nhỏ là Tuệ Lâm và Tuệ An. Đến tháng 6/2022, giọng ca 8x chính thức xác nhận lên làm mẹ lần ba, sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí. Tới 18/7/2022, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn, cô đặt tên thân mật là Zoey, tên thật là Tuệ Nhi.

Phạm Quỳnh Anh xả kho loạt ảnh đầy xúc động bên con gái-4
Phạm Quỳnh Anh chụp ảnh cùng ba ái nữ

Lần hiếm hoi mở lòng về cha đẻ của con gái út Zoey, Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai của cô rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-quynh-anh-xa-kho-loat-anh-day-xuc-dong-ben-con-gai-n-335291.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao