Phạm Quỳnh Anh xin lỗi vì ngồi lên san hô: 'Sai là sai, không bào chữa'

Sau Quang Vinh, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng xin lỗi khi ngồi lên san hô quay clip về du lịch Phú Quốc.

Sau một ngày im lặng, sáng nay (4/7), nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính thức gửi lời xin lỗi khi có hành động ngồi lên san hô trong chuyến du lịch Phú Quốc cùng Quang Vinh. Cô nhận sai và không bào chữa về mình. 

Phạm Quỳnh Anh xin lỗi vì ngồi lên san hô: Sai là sai, không bào chữa-1
Hành động ngồi lên san hô của Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh gây tranh cãi.

Trên trang cá nhân, giọng ca Bụi bay vào mắt viết: "Quỳnh Anh và anh Vinh đều là người của công chúng, đều thận trọng với công việc của mình nên khi bất ngờ xảy ra sự việc này cả hai khá bối rối.

Ý thức được trách nhiệm và tiếng nói của mình với cộng đồng, chúng tôi luôn nói với nhau sẽ thực hiện đúng nghĩa vụ của mình. Chúng tôi nhận ra được những sai sót của mình và chúng tôi có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả. Vì sai là sai, không bào chữa".

Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Ngay sau khi nhận được thông tin phản hồi từ các bạn trong các tổ chức hoạt động vì môi trường, anh Quang Vinh đã chủ động liên hệ với Viện Hải Dương Học để tiếp nhận những đóng góp của các chuyên gia và cũng đã có động thái chỉnh sửa, loại bỏ những hình ảnh không phù hợp trong phần video. 

Quỳnh Anh và anh Vinh cũng xin gửi lời cám ơn đến các chuyên gia của Viện Hải Dương Học đã nhiệt tình giúp cho chúng tôi hiểu thêm nhiều kiến thức về sinh vật biển".

Phạm Quỳnh Anh xin lỗi vì ngồi lên san hô: Sai là sai, không bào chữa-2
Hình ảnh khiến Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị chỉ trích phá hoại môi trường biển.

Thông qua đây, Phạm Quỳnh Anh ghi nhận những đóng góp thiện chí để cùng nhau chia sẻ, rút kinh nghiệm và không hoan nghênh những chỉ trích, áp đặt quan điểm tiêu cực.

"Mong rằng, câu chuyện của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn, những cá nhân ở nhiều ngành nghề, chuyên môn khác nhau nhưng có chung một niềm đam mê về du lịch sẽ tránh khỏi những sai sót", nữ ca sĩ viết.

Vào tối qua (3/7), ca sĩ Quang Vinh cũng đã gửi lời xin lỗi sau sự cố ngồi lên san hô khi quay clip du lịch.

Phạm Quỳnh Anh xin lỗi vì ngồi lên san hô: Sai là sai, không bào chữa-3
Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh nhận lỗi sau khi bị chỉ trích ngồi lên san hô.

Trước đó, vào tối ngày 1/7, Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh đồng loạt chia sẻ clip trải nghiệm tại đảo ngọc Phú Quốc. Cụ thể, từ phút 18:39-19:30 trong clip, 2 ca sĩ cùng lặn và khám phá đáy biển.

Đáng nói, hành động ngồi lên rạn san hô để chụp hình, quay phim của Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh vấp phải sự phản ứng gay gắt từ cư dân mạng. Họ cho đó là hành động phá hoại cảnh quan thiên nhiên, gây thay đổi hệ sinh thái.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến tỏ ra đồng cảm, có thể 2 nhân vật chỉ là nạn nhân của tour du lịch. Mặc dù vậy, nhiều người cũng khuyên cặp nghệ sĩ nên trang bị kiến thức khi đi du lịch để tránh sự cố đáng tiếc như vừa qua.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-xin-loi-vi-ngoi-len-sang-san-ho-n-227747.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Vinh

Tin tức mới nhất