Phạm Thanh Hằng khoe vóc dáng sau Tết: Đẹp như thế nào mà fan ai cũng muốn biết bí quyết giữ cân?

Phạm Thanh Hằng ngày càng xinh đẹp và được khán giả yêu mến bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Mới đây, cô khoe vóc dáng sau Tết khiến fan khen hết lời.

Phạm Thanh Hằng khoe vóc dáng sau Tết: Đẹp như thế nào mà fan ai cũng muốn biết bí quyết giữ cân?-1
Thanh Hằng mới ra Tết đã gây chú ý khi khoe khoảnh khắc mua sắm với vóc dáng thanh mảnh nhẹ nhàng. Người hâm mộ suýt soa trước body gầy đẹp của nữ siêu mẫu.
Phạm Thanh Hằng khoe vóc dáng sau Tết: Đẹp như thế nào mà fan ai cũng muốn biết bí quyết giữ cân?-2
Trước đó, cô cũng diện áo dài và khoe trọn được vẻ đẹp hình thể của mình.
Phạm Thanh Hằng khoe vóc dáng sau Tết: Đẹp như thế nào mà fan ai cũng muốn biết bí quyết giữ cân?-3
Chế độ dinh dưỡng hiện tại của siêu mẫu tuân thủ nguyên tắc đủ bữa, đủ chất, không bỏ đói cơ thể, hạn chế tinh bột trắng, tăng cường protein, chất xơ.
Phạm Thanh Hằng khoe vóc dáng sau Tết: Đẹp như thế nào mà fan ai cũng muốn biết bí quyết giữ cân?-4
Cô hạn chế tiêu thụ tinh bột kém lành mạnh và thay thế bằng nhóm carbs có giá trị dinh dưỡng cao hơn như hạt quinoa, gạo lứt, khoai lang... So với cơm trắng hay các loại bún phở thông thường, những thực phẩm này đều có lượng chất xơ cao hơn và giàu giá trị dinh dưỡng, nhờ đó ăn ít nhưng vẫn no bụng.
Phạm Thanh Hằng khoe vóc dáng sau Tết: Đẹp như thế nào mà fan ai cũng muốn biết bí quyết giữ cân?-5
Hầu hết các bữa ăn của siêu mẫu đều có rau củ quả, trái cây tươi. Nhóm thực phẩm này giàu chất xơ, giúp nhanh no, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời cung cấp lượng vitamin dồi dào cho cơ thể.
Phạm Thanh Hằng khoe vóc dáng sau Tết: Đẹp như thế nào mà fan ai cũng muốn biết bí quyết giữ cân?-6
Thịt bò, trứng, ức gà, hải sản... là những thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của Thanh Hằng. Đây đều là các món giàu protein, chất béo tốt giúp tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, có lợi cho việc xây dựng, giữ cơ, duy trì vóc dáng săn chắc.
Phạm Thanh Hằng khoe vóc dáng sau Tết: Đẹp như thế nào mà fan ai cũng muốn biết bí quyết giữ cân?-7
Ngoài ra, siêu mẫu còn rất chăm nạp thêm các thức uống như nước lựu, nước ép cần tây, nước đỗ đen rang… giúp bổ sung vitamin, duy trì độ ẩm cho cơ thể đồng thời góp phần đào thải độc tố, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.
Phạm Thanh Hằng khoe vóc dáng sau Tết: Đẹp như thế nào mà fan ai cũng muốn biết bí quyết giữ cân?-8
Ngoài ra, Thanh Hằng chia sẻ rằng để có được một vóc dáng đẹp trước hết bản thân phải khỏe mạnh. Và yoga giúp Thanh Hằng đạt được 2 điều này. Theo cô, các bài tập yoga có liên quan đến hệ thống thần kinh, hơi thở, toàn bộ cơ quan nội tạng và đặc biệt là hệ thống nội tiết.
Phạm Thanh Hằng khoe vóc dáng sau Tết: Đẹp như thế nào mà fan ai cũng muốn biết bí quyết giữ cân?-9
Những động tác trong các bài tập yoga sẽ làm tăng sức mạnh hệ thống nội tạng và làm cho chúng hoạt động một cách điều hòa. Bằng cách thở sâu và thoải mái trong khi luyện tập, yoga khiến những căng thẳng về thể chất lẫn tinh thần biến mất và cho cô sức khỏe tốt hơn. Nhờ kết hợp cả ăn uống lẫn tập luyện nên vóc dáng Thanh Hằng luôn "hack" tuổi.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/pham-thanh-hang-khoe-voc-dang-sau-tet-dep-nhu-the-nao-ma-fan-ai-cung-muon-biet-bi-quyet-giu-can-172240223080650915.htm

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao