Vân Quang Long qua đời

Phạm Thanh Thảo mong MXH đừng gọi vợ hai Vân Quang Long là 'con giáp 13'

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo thấy tội cho Linh Lan khi bị mọi người gọi là "con giáp thứ 13", "kẻ giật chồng người khác"...

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, ca sĩ Phạm Thanh Thảo đăng status thể hiện mong muốn khép lại câu chuyện về người vợ thứ 2 của cố ca sĩ Vân Quang Long - Linh Lan.

"Đây là post cuối và xin khép lại việc của em ấy ở đây. Nói thêm chút thôi chứ nói nữa mọi người thêm buồn, mà mình cũng buồn vì còn nhiều thứ lắm. Bằng chứng đầy ra đây mà nản không muốn đưa lên", Phạm Thanh Thảo chia sẻ. 

Phạm Thanh Thảo mong MXH đừng gọi vợ hai Vân Quang Long là con giáp 13-1
Phạm Thanh Thảo ở đám tang cố ca sĩ Vân Quang Long.

Nữ ca sĩ cho biết những ngày qua, khi nghe mọi người gọi Linh Lan là "con giáp thứ 13"; "kẻ đi giật chồng người khác"..., cô cũng thấy tội cho người phụ nữ này.

Phạm Thanh Thảo thừa nhận Linh Lan không có bất cứ giấy tờ nào chứng minh bản thân là vợ hiện tại của Vân Quang Long. Song nói đi suy lại, Linh Lan là người Vân Quang Long hết lòng yêu thương, lo toan từng chút. Còn Linh Lan cũng thương Vân Quang Long nên mới quyết định sinh bé Helen cho cố ca sĩ.

Vì những điều này, Phạm Thanh Thảo cho rằng nên gọi Linh Lan là "người phụ nữ cuối cùng bên cạnh Vân Quang Long, được Long yêu thương và lo lắng", đồng thời khuyên mọi người đừng dùng những từ nặng nề.

Phạm Thanh Thảo cũng cho rằng Linh Lan không "tinh ý" trong việc "nhờ vả" chồng giúp đỡ. Nữ ca sĩ tiết lộ, một người anh cùng Linh Lan về thăm ba mẹ Vân Quang Long kể, Linh Lan "sai vặt" cố ca sĩ trước mặt bố mẹ chồng. Không rõ chủ ý của ai, song điều này dễ gây ác cảm cho các phụ huynh.

Phạm Thanh Thảo mong MXH đừng gọi vợ hai Vân Quang Long là con giáp 13-2
Phạm Thanh Thảo cho rằng nên gọi Linh Lan là "người phụ nữ cuối cùng bên cạnh Vân Quang Long".

Sau những chia sẻ về "người phụ nữ cuối cùng bên cạnh Vân Quang Long", Phạm Thanh Thảo khẳng định không hề ghét Linh Lan mà thật tâm muốn người này sửa sai. Nữ ca sĩ tin nếu Linh Lan thật lòng muốn sửa, bố mẹ cố ca sĩ chắc chắn sẽ nhìn nhận, yêu thương hết mực như cách họ thương con cháu của mình.

"Cũng nên đến nói gì đó trực tiếp với ông bà chứ không nên nhờ cậy cộng đồng mạng lên tiếng giúp, 1 lần không được thì 2 lần, 2 lần không được thì 3 lần. Nếu muốn làm chắc chắn sẽ làm được. 

'Mưa dầm thấm đất', ai mà không thương con, thương cháu? Đời ai mà không có sai lầm, mình cũng có đầy ra, biết nhận ra cái sai và biết sửa sai đó mới là điều đáng trân quý.

Chuyện của bé con, nhóm anh chị em bên này đã có cách giải quyết... Chỉ mong Long được yên lòng!", Phạm Thanh Thảo bày tỏ.

Phạm Thanh Thảo mong MXH đừng gọi vợ hai Vân Quang Long là con giáp 13-3
Bài viết của Thanh Thảo.

Liên quan tới ồn ào về người vợ thứ 2 của Vân Quang Long - Linh Lan, trước đó mạng xã hội lan truyền phát ngôn bố mẹ cố ca sĩ không nhận mặt con dâu vì cả hai chưa cưới hỏi, cũng chưa đăng lý kết hôn. Thậm chí đấng sinh thành Vân Quang Long còn "cấm cửa" người phụ nữ này.

Không lâu sau đó, hội bạn thân cố ca sĩ cũng lên tiếng tố cáo con người thật Linh Lan. Tung toàn bộ tin nhắn liên quan tới người vợ kém tuổi của Vân Quang Long, người này khẳng định Linh Lan "mất dạy", thi hài chồng chưa hỏa thiêu đã gọi điện "xí phần tiền phúng điếu". 

Những người này còn tố Linh Lan là "con giáp thứ 13" khiến hôn nhân của Vân Quang Long và người vợ đầu - Ái Vân đổ vỡ. 

Giữa ồn ào không hay, chia sẻ trên chương trình Phiêu cùng cuộc sống, Linh Lan trải lòng: "Việc chúng tôi không làm đám cưới, anh Vân Quang Long đã nói chuyện với tôi, mọi thứ đều do tôi hết. Anh Long rất thương tôi và tôi chỉ cần biết điều đó là đủ.

Bây giờ dù có công khai hay không tôi cũng không quan trọng nữa. Tôi không muốn tranh giành thân phận làm gì. Dù sao thì anh Long vẫn rất thương tôi và có trách nhiệm với gia đình. Anh ấy thương tôi nhiều lắm". 

Bên cạnh đó, Linh Lan cũng hé lộ về thái độ của bố mẹ chồng với cháu nội: "Lúc đám tang anh Long ở Việt Nam xong, ba mẹ anh ấy về quê luôn. Khi đi qua, tôi có cúi đầu chào ba mẹ anh ấy và ba anh cũng có ra xoa đầu, nựng mặt cháu nội rồi nói: Thôi, nó ngủ rồi thì cứ để nó ngủ, ba đi về".

Phạm Thanh Thảo mong MXH đừng gọi vợ hai Vân Quang Long là con giáp 13-4
Linh Lan vướng nhiều ồn ào không hay sau khi Vân Quang Long qua đời.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-thanh-thao-thay-toi-khi-vo-van-quang-long-bi-goi-la-tieu-tam-n-248280.html

Vân Quang Long Phạm Thanh Thảo qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời