Phạm Thừa Thừa gây tranh cãi khi có nhiều hành động gần gũi quá đà với Bạch Lộc

Những tương tác trong game show Keep Running của Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa có phần đi quá giới hạn và không phù hợp. Trong nhiều khoảnh khắc, cả hai không ngần ngại có hành động gần gũi đối phương.

Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa là bộ đôi ăn ý trong show truyền hình thực tế Chạy đi người anh em (Keep running phiên bản Trung Quốc). Dù cả hai chưa từng tham gia một bộ phim chung nhưng độ hot và số lượng fan 'đẩy thuyền' cũng không hề thua kém bất kỳ cặp đôi màn ảnh nào.

Tuy nhiên, mới đây, từ khóa “Bạch Lộc - Phạm Thừa Thừa” leo lên Top 1 xu hướng trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Nguyên nhân xuất phát từ tương tác của hai diễn viên trong những tập gần đây của chương trình giải trí “Keep Running”. Do đó,nhiều khán giả cho rằng, những tương tác trong game show của hai người có phần đi quá giới hạn và không phù hợp. 

Phạm Thừa Thừa gây tranh cãi khi có nhiều hành động gần gũi quá đà với Bạch Lộc-1

Thậm chí, phần đông khán giả chỉ trích Phạm Thừa Thừa nhiều hơn, cho rằng anh đang chủ động thân thiết quá mức, động chạm thân thể đồng nghiệp nữ. Nhiều cư dân mắng Phạm Thừa Thừa là cố tình tạo hiệu ứng cặp đôi với Bạch Lộc. Họ cho rằng, show truyền hình thực tế nhưng cũng cần giữ khoảng cách.

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả bảo vệ Phạm Thừa Thừa, phản biện rằng, Thừa Thừa - Bạch Lộc vốn đã xây dựng mối quan hệ chị em thân thiết nên mới hành động thoải mái như vậy.

Phạm Thừa Thừa gây tranh cãi khi có nhiều hành động gần gũi quá đà với Bạch Lộc-2

Trước đó, khán giả theo dõi show Keep Running đã bất ngờ soi được hành động đầy mờ ám mà Phạm Thừa Thừa dành cho Bạch Lộc. Cụ thể, khi thấy Bạch Lộc nói chảy mồ hôi, tóc mái lại dính vào mặt gây bất tiện, Phạm Thừa Thừa đã rất nhẹ nhàng lấy tay che nắng cho cô bạn, thậm chí còn tinh tế gạt những sợi tóc thừa sang hai bên cho mỹ nhân họ Bạch. 

Hành động tình tứ nhưng cũng hết đỗi tinh tế này của em trai Phạm Băng Băng đối với cô bạn đồng nghiệp hiện đang làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Tuy cả hai chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng có thể thấy mối quan hệ giữa hai thành viên Keep Running từ lâu đã rất thân thiết và thoải mái. 

Phạm Thừa Thừa gây tranh cãi khi có nhiều hành động gần gũi quá đà với Bạch Lộc-3

Trong suốt quá trình tham gia Keep running, Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa thường rất hay bị bắt gặp dành những cử chỉ quan tâm đặc biệt cho đối phương. Độ ăn ý của của hai cũng khiến cư dân mạng bất ngờ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/pham-thua-thua-gay-tranh-cai-khi-co-nhieu-hanh-ong-gan-gui-qua-a-voi-bach-loc-687677.html

Bạch Lộc Phạm Thừa Thừa

Tin tức mới nhất