PHẢN CẢM đến thế là cùng: Người dân thi nhau bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin ngay tại đám tang Anh Vũ

Không chỉ cười nói, livestream vui vẻ trong đám tang Anh Vũ, nhiều người dân còn bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin khi thấy nhóc tì tới viếng thăm cố nghệ sĩ.

Sau khi đưa thi thể về chùa Ấn Quang để tổ chức tang lễ, linh cữu của Anh Vũ sẽ được đặt tại đây trong 3 ngày để đồng nghiệp, bạn bè có thể tới nhìn mặt cố nghệ sĩ lần cuối. 

Trong những ngày phát tang, nhiều sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, ca sĩ Thanh Duy cùng nhiều nghệ sĩ tới thắp nén nhang tiễn biệt. 

PHẢN CẢM đến thế là cùng: Người dân thi nhau bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin ngay tại đám tang Anh Vũ-1
Nhiều nghệ sĩ tới thắp nén nhang tiễn biệt Anh Vũ.

Trong suốt tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ, rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập gây mất trật tự. Nhiều người bình luận vui vẻ, livestream câu view hay đu theo nghệ sĩ, người thân cố nghệ sĩ xin chụp ảnh. 

Đặc biệt, khuya ngày 10/4, hình ảnh Ku Tin trong khu vực chùa Ấn Quang nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người dân. Rất nhanh chóng, những người này lập tức ùa ra như "ong vỡ tổ", cố gắng tiếp cận "hiện tượng Youtube".

PHẢN CẢM đến thế là cùng: Người dân thi nhau bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin ngay tại đám tang Anh Vũ-2
Ku Tin vừa xuất hiện, nhiều người reo hò, cản đường để được gặp mặt cậu bé nổi tiếng.

PHẢN CẢM đến thế là cùng: Người dân thi nhau bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin ngay tại đám tang Anh Vũ-3
Dù 23h30 mới tới viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ nhưng Ku Tin vẫn bị người dân cản đường, bẹo má và hôn liên tục (Ảnh: Thanh niên).

Người dân cũng như các Youtuber, livestreamer chạy tới vây kín, cản đường và lấy thiết bị ghi hình, chụp ảnh để chụp ảnh. Đám đông cố gắng chen chúc để có được hình ảnh của nhóc tì. Thậm chí, nhiều người còn tiến tới hôn, bẹo má, reo hò mỗi khi chạm vào người Ku Tin. Sự việc tạo nên cảnh tượng phản cảm trong tang lễ cố nghệ sĩ Anh Vũ. 

Chia sẻ với báo chí, gia đình Ku Tin cho biết tối ngày 10/4 người thân đã thu xếp đưa nhóc tì tới thăm viếng cố nghệ sĩ. Việc Ku Tin bị người dân bẹo má, hôn tới tấp là có nhưng vì khá dạn dĩ nên cậu bé không xảy ra vấn đề gì. 

Dù vậy, công chúng vẫn không khỏi phẫn nộ trước sự việc xảy ra tại đám tang cố nghệ sĩ Anh Vũ. "Quá thất đức, không hiểu tại sao họ có thể vui vẻ trong khi gia đình Anh Vũ đang có tang như vậy"; "Tới đám tang chỉ để vây quanh nghệ sĩ rồi cười nói như chốn không người, chẳng hiểu họ đang nghĩ gì"; "Nhìn cảnh tượng này mà chán ý thức của một số người quá"... là những bình luận từ cư dân mạng. 

PHẢN CẢM đến thế là cùng: Người dân thi nhau bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin ngay tại đám tang Anh Vũ-4

PHẢN CẢM đến thế là cùng: Người dân thi nhau bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin ngay tại đám tang Anh Vũ-5
Hành động phản cảm của người dân hiếu kỳ tại khu vực chùa Ấn Quang khiến công chúng phẫn nộ (Ảnh: Thanh niên).

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân NSƯT Kim Xuân cũng không khỏi bức xúc trước hành động thiếu ý thức của một số người. Nữ nghệ sĩ tiết lộ khi dự đám tang của Anh Vũ, có nhiều người xấu lợi dụng để xin tiền nghệ sĩ. 

"Vài dòng cho ngày cuối cùng của em trên cõi thế.(11/4/2019 nhằm ngày 7/3 âm lịch). Tôi cứ dùng dằng hoài trong chuyện có nên viết hay không viết về Anh Vũ vì viết về tiểu sử em - có rồi, viết về chuyện em ra đi - có nhiều lắm lắm !!! Thôi thì tản mạn chuyện khác (dù gì thì cũng có 8 năm gắn bó cùng em và cả ê-kíp từ CHUYỆN CỦA BÉ đến CHUYỆN GIA ĐÌNH VÀNG).

Trên Facebook đầy những hình ảnh hết sức đáng trách khi dự đám tang em của rất nhiều đám đông hiếu kỳ và có cả những người xấu lợi dụng để xin tiền nghệ sĩ, cười đùa và chụp ảnh thiếu ý thức. Tối qua tôi đến thắp nhang cho em, đúng là phải chen qua một đám đông đầy người tò mò, và cũng vất vả khi ra về. Nhưng lại muốn kể chuyện này. 

PHẢN CẢM đến thế là cùng: Người dân thi nhau bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin ngay tại đám tang Anh Vũ-6

PHẢN CẢM đến thế là cùng: Người dân thi nhau bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin ngay tại đám tang Anh Vũ-7
Nghệ sĩ Kim Xuân bức xúc vì nhiều người xấu lợi dụng tang lễ để xin tiền nghệ sĩ. 

Ngày 5/4 khi tôi đi chợ nhỏ gần nhà tôi... bà bán hàng cũng đứng tuổi mà tôi hay mua cải chua nói: Vũ về chưa cô (lúc đó Vũ còn nằm ở Mỹ), cậu ấy còn nhỏ mà mất sớm tội quá. Mong cậu ấy về để mẹ còn nhìn mặt.

Và tối hôm qua khi đi đám tang về, tôi ghé mua hột vịt lộn cho mấy nhóc (cún), cô bán ốc mà vợ chồng tôi hay nói cô này tính bỗ bã lắm, cổ nói: em thấy chị mặc đồ đen là biết chị đi đâu về rồi... mấy hổm rày coi clip em biết mà. Một chút ấm lòng với những khán giả như vầy. Nên xin bình tĩnh mọi người ơi, còn nhiều lắm những tấm lòng quý mến và thương cho Anh Vũ thật sự. Vậy đó em Anh Vũ... Ra đi thanh thản nha em!", NSƯT Kim Xuân viết. 

PHẢN CẢM đến thế là cùng: Người dân thi nhau bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin ngay tại đám tang Anh Vũ-8

PHẢN CẢM đến thế là cùng: Người dân thi nhau bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin ngay tại đám tang Anh Vũ-9

PHẢN CẢM đến thế là cùng: Người dân thi nhau bẹo má, hôn tới tấp Ku Tin ngay tại đám tang Anh Vũ-10
Nhiều người hiếu kỳ, Youtuber vây quanh nghệ sĩ, cười nói vui vẻ trong đám tang Anh Vũ. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ku-tin-bi-beo-ma-hon-toi-tap-khi-toi-vieng-tang-le-anh-vu-n-180937.html

Anh Vũ

Tin tức mới nhất