Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi 'bà vợ số hưởng'?

Phan Hiển được khen là "ông chồng quốc dân", còn Khánh Thi được chúc mừng là "người vợ có số hưởng".

Mới đây, Phan Hiển khiến hội chị em phải trầm trồ khi tiết lộ hành động chiều chuộng vợ. Theo lời nam kiện tướng dancesport, do thời tiết mưa lớn nên anh không thể đặt được đồ ăn online cho bà xã.

Để thỏa mãn cơn thèm của Khánh Thi, nam vũ công đã đội mưa ra ngoài mua món ăn mà bà xã yêu thích.

Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi bà vợ số hưởng?-1
Phan Hiển đội mưa đi mua cơm cho Khánh Thi.

Chia sẻ khoảnh khắc mặc áo mưa cầm đồ ăn, Phan Hiển kể: "Nàng đòi ăn cơm chiên cua. Thế là mình đặt mua online, tận 20 phút không ai nhận đơn vì mưa to quá. Thế là sau 30 phút thì mua được phần cơm chiên cho 'nóc nhà'. Chiều vợ là niềm vui của riêng mình".

Hành động chăm sóc vợ "tận răng" của ông xã Khánh Thi đã nhận được lời hay ý đẹp. Khen Phan Hiển là "ông chồng quốc dân", cư dân mạng cũng chúc mừng Khánh Thi là "người vợ có số hưởng".

Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi bà vợ số hưởng?-2
Phan Hiển chăm vợ từng "chân tơ kẽ tóc".

Trước đó, Phan Hiển cũng từng nhiều lần khiến dân mạng phải trầm trồ về độ yêu chiều bạn đời.

Không chỉ chăm sóc Khánh Thi tận "chân tơ kẽ tóc", miếng ăn giấc ngủ, Phan Hiển còn không ngại dốc hầu bao mua tặng vợ những món quà xa xỉ. Lúc thì anh tặng nhẫn đắt tiền, lúc thì dẫn bà xã đi mua xế hộp. 

"Tôi hay nói vui mình chiều Thi như công chúa. Không bao giờ tôi để Thi làm công việc nặng nên thường xuyên là 'chân' xách đồ cho vợ mỗi khi đi mua sắm hay làm gì nặng nhọc. 

Thi là người rất khó ăn nên đôi khi tôi sẵn sàng vào bếp nấu món ăn cô ấy thích. Thời gian Thi mang thai, nghén, giữa đêm thèm món ăn gì đó, tôi đều cất công đi tìm cho bằng được. Tôi luôn muốn Thi hạnh phúc nhất khi ở bên mình", Phan Hiển từng tâm sự trên tờ Giao Thông.

Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi bà vợ số hưởng?-3
Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi bà vợ số hưởng?-4
Khánh Thi hào hứng khoe nhẫn chồng tặng.

Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi bà vợ số hưởng?-5Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi bà vợ số hưởng?-6Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi bà vợ số hưởng?-7
Phan Hiển dẫn bà xã đi mua xế hộp.

Ngược lại về phía mình, Khánh Thi cũng dành cho chồng sự trân trọng, cùng những món quà động viên anh. Gần đây nhất, Khánh Thi vừa tặng xe hơn 1 tỷ khi ông xã Phan Hiển lập kỳ tích tại SEA Games.

Nói về sự chăm sóc của bà xã, Phan Hiển từng hết lời ngợi khen: "Thi là người rất tinh tế, hiểu ý chồng".

Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi bà vợ số hưởng?-8Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi bà vợ số hưởng?-9
Khánh Thi mua mô tô tặng chồng.

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi bà vợ số hưởng?-10Phan Hiển chiều thế nào mà Khánh Thi được gọi bà vợ số hưởng?-11
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-hien-chieu-het-nac-khanh-thi-chuan-ba-vo-so-huong-n-319621.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất