Phan Hiển khoe đại gia đình, nhan sắc mẹ ruột gây chú ý

Nhân dịp sinh nhật mẹ, Phan Hiển tung loạt ảnh đầy đủ thành viên trong gia đình, thu hút sự quan tâm.

Mới đây, Phan Hiển thu hút sự chú ý khi đăng đàn mừng sinh nhật mẹ ruột.

Gửi lời chúc tốt đẹp, Phan Hiển khẳng định không gì bằng công sinh thành, dưỡng dục, không gì nói hết những hy sinh, lo toan cả đời mà mẹ dành cho anh, cho gia đình.

Phan Hiển khoe đại gia đình, nhan sắc mẹ ruột gây chú ý-1
Phan Hiển khoe mẹ ruột nhân dịp sinh nhật bà.

Phan Hiển khoe đại gia đình, nhan sắc mẹ ruột gây chú ý-2
Bức ảnh gia đình Phan Hiển.

"Hôm nay là ngày đặc biệt của người phụ nữ quan trọng nhất trong đời Hiển. Trên đời này không gì bằng công sinh thành, dưỡng dục, không có gì nói hết cho những hy sinh cả đời mẹ dành cho con, cho gia đình.

Sinh ra là người phụ nữ, là người mẹ nghĩa là cả đời lo toan vì các con. Sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, vui tươi và đầy hạnh phúc bên ba và tụi con", Phan Hiển gửi gắm mẹ.

Qua loạt ảnh chia sẻ, nhan sắc đấng sinh thành Phan Hiển cũng gây chú ý. Bà nhận được lời khen cho ngoại hình tươi tắn, có phần trẻ trung hơn tuổi.

Phan Hiển khoe đại gia đình, nhan sắc mẹ ruột gây chú ý-3
Đại gia đình của Phan Hiển - Khánh Thi.

Phan Hiển sinh năm 1993, là kiện tướng dancesport nổi tiếng. Về đời tư, nam vũ công có mối tình lâu bền với "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi.

Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn 13 năm, có với nhau 2 người con là Kubi Minh Cường (sinh năm 2015) và Anna Vương Diễm (sinh năm 2018).

Cuối năm 2022, đám cưới của cặp đôi diễn ra hoành tráng. Đầu tháng 3/2023, Khánh Thi thông báo mang thai lần 3, thai nhi đã được hơn 2 tháng. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, khán giả.

Phan Hiển khoe đại gia đình, nhan sắc mẹ ruột gây chú ý-4Phan Hiển khoe đại gia đình, nhan sắc mẹ ruột gây chú ý-5
Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-hien-khoe-dai-gia-dinh-nhan-sac-me-ruot-chiem-song-n-339450.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất