Phan Hiển phản dame khi Trà My nói Khánh Thi gài bẫy

Phan Hiển chỉ đích danh Trà My sau loạt phát ngôn kém duyên của nữ diễn viên về vợ anh.

Chiều tối 2/9, Phan Hiển có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh chỉ đích danh dTrà My - diễn viên từng thủ vai chính phim Thương Nhớ Ở Ai.

Phan Hiển cho biết vợ chồng anh đến với nhau là tự nguyện, chính anh là người chủ động trong chuyện tình cảm, không có chuyện Khánh Thi "úp sọt" như Trà My từng phát ngôn.

Kiện tướng dancesport hy vọng nữ diễn viên sẽ không bao giờ đụng chạm tới Khánh Thi, đặc biệt là 2 con nhỏ của gia đình anh.

Phan Hiển phản dame khi Trà My nói Khánh Thi gài bẫy-1
Phan Hiển - Khánh Thi.

"Đôi lời gửi đến chị Phan Thị Trà My. Ngay từ đầu khi đến với nhau thì cả hai người đều tự nguyện, hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi.

Và khi yêu Thi thì Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của Thi, mà cái Hiển yêu là con người của Thi.

Ở thời điểm đó thì cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác, nên việc chị nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kỳ. Khi Hiển xác định yêu Thi thì Hiển cũng đã chấp nhận những lời dị nghị từ rất nhiều người.

Đối với Hiển, khi yêu ai đó thì việc dành thời gian cho người mình yêu hay hy sinh những sở thích cá nhân của mình thì cũng là chuyện rất bình thường. Và Hiển không xem đó là việc mất tự do.

Hiển không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị, vì Hiển biết rất nhiều người đã làm chuyện đó rồi. Hy vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em, đặc biệt là 2 đứa con của em. Chúc chị thật nhiều điều tốt lành", Phan Hiển chia sẻ.

Phan Hiển phản dame khi Trà My nói Khánh Thi gài bẫy-2
Bài đăng của Phan Hiển.

Những ngày qua, Khánh Thi - Phan Hiển vướng tin đồn rạn nứt, nguyên nhân xuất phát từ cuộc livestream bất ngờ của Khánh Thi vào rạng sáng 28/8.

Không chỉ vậy, loạt động thái lạ của bà xã Phan Hiển trên Facebook cá nhân thời gian qua cũng khiến tin đồn rạn nứt có thêm cơ sở.

Không chỉ để chế độ "độc thân", cách đây nhiều ngày Khánh Thi còn đăng liên tiếp 2 status về "trà xanh", thậm chí ẩn ý "bye" ai đó, khiến dân mạng vô cùng hoang mang.

Khi câu chuyện còn chưa rõ thực hư, diễn viên Trà My bất ngờ tham gia bàn luận. Dù không liên quan, bản thân chỉ "chấm hóng" trên MXH, nhưng cô lại phát ngôn không kiêng nể.

Không chỉ cho rằng Phan Hiển bị "bẫy tình", nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai còn mắng Khánh Thi là "yêu tinh già không biết an phận". Thậm chí, Trà My không ngần ngại mang 2 con của họ vào câu chuyện và khuyên đàn chị hãy nhanh chóng thả tự do cho chồng trẻ, giải thoát cho cả gia đình.

Phan Hiển phản dame khi Trà My nói Khánh Thi gài bẫy-3
Chia sẻ của Trà My về đời tư Khánh Thi - Phan Hiển.

Bị dân mạng tổng tấn công sau phát ngôn về Phan Hiển - Khánh Thi, song Trà My vẫn khẳng định mình đúng, thậm chí còn thách thức dư luận.

Phan Hiển phản dame khi Trà My nói Khánh Thi gài bẫy-4
Diễn viên Trà My bị phản ứng khi tham gia bàn luận đời tư người khác.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-noi-khanh-thi-bay-phan-hien-nam-chinh-phan-ung-gat-n-275839.html

Trà My Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất