Phan Kim Liên xinh đẹp nhất kể chuyện cảnh nóng

Can Đình Đình được khen nhiều trong vai diễn Phan Kim Liên.

Một trong những nhân vật nổi đình nổi đám nhất màn ảnh Hoa ngữ không ai khác chính là Phan Kim Liên trong bộ phim Thủy Hử, và người được nhớ nhất nhờ vai diễn này chính là Can Đình Đình. Cô được mệnh danh là Phan Kim Liên gợi cảm nhất lịch sử.

Phan Kim Liên xinh đẹp nhất kể chuyện cảnh nóng-1
Phan Kim Liên của Can Đình Đình được nhận nhiều lời khen ngợi.

Can Đình Đình đóng bộ phim Thủy Hử phiên bản 2011, bản phim gây nhiều tranh cãi nhưng bản thân nữ diễn viên lại nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài gợi cảm.

Mới đây, người đẹp chia sẻ về cánh nóng giữa cô và đồng nghiệp Đỗ Thuần (vai Tây Môn Khánh).

Can Đình Đình cho biết dù cảnh phim nhạy cảm được thực hiện trong hậu trường có nhiều người, nhưng cô và bạn diễn buộc phải nhập tâm để có thước phim chân thực.

Trước những ý kiến cho rằng cảnh nóng của mình không kém Sắc Giới của Thang Duy và Lương Triều Vỹ, bạn diễn của Can Đình Đình thú nhận trong cảnh nóng này hai người đều không mặc gì.

Sau khi bộ phim phát sống, nhiều nguồn tin cho rằng cảnh nóng của Can Đình Đình giống thật đến mức phải biên tập lại. Tác phẩm cũng trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích cảnh nóng chỉ để câu khách.

Phan Kim Liên xinh đẹp nhất kể chuyện cảnh nóng-2
Cảnh nóng của Can Đình Đình trong "Thủy Hử" phiên bản 2011.

Can Đình Đình chia sẻ thêm, đây là bộ phim đầu tiên cô đóng cảnh nóng trên màn ảnh nên có chút ngượng ngùng. Tuy nhiên, nhờ sự chỉ dạy của đạo diễn và hợp tác của bạn diễn Đỗ Thuần, cô đã vào vai khá tự nhiên.

"Nàng Phan Kim Liên" cũng cho biết, việc nhận vai này khiến cô rất áp lực bởi có quá nhiều người đã thành công, tạo được tên tuổi cho mình. Tuy vậy, giờ đây cô rất vui và hạnh phúc khi được mọi người ghi nhận.

Can Đình Đình sinh năm 1986, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Trong đó, cô từng tham gia bộ phim hợp tác Việt - Trung có tên Hà Nội, Hà Nội, đóng chung với nam diễn viên Minh Tiệp.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/phan-kim-lien-xinh-dep-nhat-ke-chuyen-canh-nong-3434362/

Can Đình Đình

Tin tức mới nhất