Phận làm con gái, chưa một lần được ai tán thì cảm giác như thế nào?

Tình yêu là một điều không thể thiếu trong cuộc sống của chúng qua, nhưng có những người đã bị nó bỏ quên, hoặc là họ đã bỏ quên đi nó. Cảm giác khi sống chưa một lần được ai yêu, ai tán sẽ như thế nào?

Có câu nói phụ nữ sinh ra là để yêu, vì vậy nên đã là con gái thì phải yêu ít nhất một lần trong đời. Để thấy bản thân được nâng niu như thế nào. Tuy nhiên, có những "phận nhi nữ" lại chưa một lần được hưởng cảm giác hạnh phúc chất ngất khi người mình thích nhắn tin tỏ tình, hay cảm giác ấm áp được ai đó ôm hoặc cầm tay. Dù năm tháng có trôi qua thế nào đi chăng nữa, họ vẫn chỉ có những mối quan hệ với gia đình và bạn bè.

Chẳng lẽ họ chấp nhận như vậy? Hãy cũng nghe những cảm xúc thật sự của họ trước cuộc sống không được bất cứ ai tán như thế nào.

1. Một thân một mình cũng ổn, tình yêu vốn là một dạng xa xỉ phẩm. Có thì rất vui, không có cũng chẳng sao.

2. Tại sao con người cứ phải yêu? Đã sống chung với bố mẹ và anh chị - những người có GEN giống hệt mình thì còn sợ gì nữa?

3. Nó cũng thần kỳ lắm, khi mà bạn biết tất cả đám bạn của bạn ai cũng đã từng được tán ít nhất một lần, trừ bạn. Và bạn nhận ra mình đang nắm giữ kỷ lục phạm vi gia đình trường lớp suốt hai mươi mấy năm không ai tán.

4. Nhiều khi muốn bận rộn nhắn tin với trai, khoe với bạn bè "mình có crush" cũng không được. Cuối cùng cô đơn vẫn là cô đơn.

Phận làm con gái, chưa một lần được ai tán thì cảm giác như thế nào?-1

5. Bản thân cũng không lo gì lắm, chỉ là lũ bạn thì sốt ruột tới mức suốt ngày dẫn đi mấy cái sự kiện, hội họp của hội chụp ảnh rồi thì câu lạc bộ ABC... để mong mình thoát ế.

6. Cảm giác là cần phải yêu bản thân mình thêm nữa. Mình còn chưa yêu bản thân thì ai yêu? Ai tán?

7. Hôm qua là đêm Giáng sinh, tớ ở nhà một mình viết nốt luận văn để nộp.

8. Nhan sắc bình thường, tính cách bình thường, tất cả đều không quan trọng. Quan trọng là bạn không biết thả thính!

9. Có những lúc nghĩ bâng quơ là những người thất tình còn hạnh phúc hơn mình, vì tốt xấu gì họ cũng từng được yêu và được người khác yêu.

10. Đôi khi còn nghi ngờ giới tính của bản thân.

11. Đơn giản là tôi thấy mình quá hoàn hảo, bên ngoài lẫn bên trong đều xấu.

12. Đôi khi cũng tủi thân thật tại thấy chúng nó kể cả tán hay được tán đều có người yêu còn mình thì…

Phận làm con gái, chưa một lần được ai tán thì cảm giác như thế nào?-2

13. Thường xuyên dùng câu “Dù sao mình cũng chẳng thích ai cả” để tự an ủi.

14. Nhiều lúc nghĩ giờ mà xuất hiện thêm ai đó trong cuộc sống thì chắc phiền lắm. Rồi mọi thứ sẽ rối tinh lên cả. Cứ thế này tôi lại thấy bình yên.

15. Được người khác thích không hề khó, cái khó là được người mình thích thích lại. Cũng chẳng sao. Một thân một mình cũng ổn, tình yêu vốn là một dạng xa xỉ phẩm, có thì rất vui, không có cũng chẳng sao. Trước tiên là phải biết tự làm bản thân vui đã, như thế mới giữ được sự độc lập của mình trong một mối quan hệ. Cũng vì thế mà tôi luôn nỗ lực trở thành một người thú vị, có hay không có người thích cũng chẳng sao.

Theo Khám phá


con gái Tình yêu

Tin tức mới nhất