Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ trước sự đáp trả 'cực gắt' của Tuấn Hiếu dành cho nữ thí sinh

Trong tập 11 của "Giọng ca bất bại", Tuấn Hiếu đáp trả "cực gắt” trước lời thách đấu của nữ thí sinh.

Trong tuần trước, những cuộc đối đầu đầy cảm xúc đã diễn ra tại Giọng Ca Bất Bại. Cuối cùng, Hương Giang đã không thể giữ vững ngôi vị của mình trước Ngôi sao mới Lê Duy. Ngoài ra, Tường Vy – người bị Ngôi sao Tuấn Hiếu đánh bại cũng đã được Ban giám khảo dùng “quyền cứu Ứng viên” đưa trở lại chương trình, để có cơ hội thách đấu cùng 1 trong 5 Ngôi sao.

Tuần này, bên cạnh hai giám khảo Mỹ Tâm – Đàm Vĩnh Hưng, Giọng Ca Bất Bại sẽ chào đón vị giám khảo thứ ba là ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ trước sự đáp trả cực gắt của Tuấn Hiếu dành cho nữ thí sinh-1Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ trước sự đáp trả cực gắt của Tuấn Hiếu dành cho nữ thí sinh-2

Chủ nhân của bản hit Vợ người ta thể hiện là một giám khảo khách mời “rất có tâm” khi tiết lộ đã dành thời gian xem tất cả các tập trước đó của Giọng Ca Bất Bại. Anh bày tỏ sự nể phục trước 3 Ngôi sao Lệ Ngọc, Tuấn Hiếu, Trung Thuận đã giữ được ghế rất lâu, cũng như đánh giá cao chất lượng các Ứng viên, Ngôi sao.

Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ trước sự đáp trả cực gắt của Tuấn Hiếu dành cho nữ thí sinh-3Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ trước sự đáp trả cực gắt của Tuấn Hiếu dành cho nữ thí sinh-4Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ trước sự đáp trả cực gắt của Tuấn Hiếu dành cho nữ thí sinh-5

Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ trước sự đáp trả cực gắt của Tuấn Hiếu dành cho nữ thí sinh-6

Bước vào vòng Tuyển chọn, MC Ngô Kiến Huy ví chương trình tuần này như một “lễ hội thiếu nhi” khi thí sinh tìm đến thách đấu ngày càng nhiều các cô, câu bé “tuổi teen”.

Phải kể đến những gương mặt như Mẫn Nhi, 16 tuổi, mục đích đến với cuộc thi là để vượt qua bản thân mình, vượt qua nỗi sợ đứng trước đám đông và muốn thách đấu với Lệ Ngọc; thí sinh Tường Vy 17 tuổi, chủ nhân của ca khúc Tập làm mưa đang gây sốt cộng đồng mạng, đến thách đấu với Lệ Ngọc; hay thí sinh Hồng Anh, 16 tuổi đến thách đấu với Trung Thuận.

Tuấn Hiếu vốn luôn gắn liền với hình ảnh một Ngôi sao điềm đạm, ít nói, có phần ngây ngô, đáng yêu, thường chỉ cười hiền khi bị thách đấu. Tuy nhiên, tuần này anh chàng đã có màn đáp trả “cực gắt” trước lời thách đấu của thí sinh khiến ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên.

Cụ thể, khi bị cô nàng nhân viên văn phòng Đài Nguyên đặt làm mục tiêu thách đấu: “Theo phong thủy em mệnh Kim nên anh ở vị trí số 2 mặc áo màu đỏ sẽ là người đối đầu với em. Vì màu đỏ là màu kị với kim nhưng nếu em thắng được kim thì màu đỏ sẽ rèn luyện kim của mình được tốt hơn”, Tuấn Hiếu đã thẳng thắn đáp trả: “Mục tiêu của chị muốn chiếm ghế của em nhưng mục tiêu của em bây giờ là lấy chữ Giọng Ca Bất Bại chứ không chỉ riêng một chiếc ghế này nữa” kèm nụ cười ngây ngô “đốn tim” mọi người có mặt ở trường quay.

Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ trước sự đáp trả cực gắt của Tuấn Hiếu dành cho nữ thí sinh-7Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ trước sự đáp trả cực gắt của Tuấn Hiếu dành cho nữ thí sinh-8

Đến thách đấu với Tuấn Hiếu còn có cô nàng Olia Hoàng, là bạn thân của Trung Thuận. Cô nàng chọn thách đấu với Tuấn Hiếu là vì muốn được… ngồi cạnh Trung Thuận.

Ngoài ra, Olia Hoàng tiết lộ lí do quyết tâm “soán ngôi” các Ngôi sao của chương trình là vì được Trung Thuận hứa khao trà sữa khiến mọi người vô cùng thích thú.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ca-bat-bai-tap-11-tuan-hieu-dap-tra-thi-sinh-cuc-gat-n-163575.html

Giọng ca bất bại phan mạnh quỳnh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao