3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu

Phan Mạnh Quỳnh chỉn chu, tỉ mỉ chuẩn bị đám cưới từ cách đây vài năm, nguyên tiền váy cưới cho cô dâu Khánh Vy lên tới 700 triệu đồng.

Sau lễ cưới và lễ hôn phối diễn ra tại quê nhà chú rể Nghệ An vào hôm 16 - 17/4, mới đây Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã về Nha Trang, Khánh Hòa quê nhà cô dâu để tổ chức lễ vu quy vào ngày 22/4. Sau đó, đến ngày 7/5, lễ cưới tại TP. HCM của cặp đôi sẽ được diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại quận 1. Đây cũng là địa điểm từng diễn ra đám cưới của Trường Giang, Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ Việt khác.

Vẫn theo tiêu chí đơn giản mà sang nên trong ngày trọng đại ở quê nhà vừa qua, cô dâu cũng lựa chọn hai thiết kế màu trắng tối giản của NTK Linh Nga.

3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-1

Mẫu áo dài cưới mà Khánh Vy chọn tiếp tục là thiết kế xuyên thấu nhẹ nhàng, được tạo điểm nhấn với họa tiết Rococo bắt mắt. NTK chia sẻ: "Để tạo nên bộ cánh nổi bật, sang trọng cho cô dâu Khánh Vy, tôi đã sử dụng ren Pháp phối voan dệt kim sa cao cấp cho chiếc áo dài. Họa tiết Rococo trên thân áo được đính kết thủ công trong vòng 120 giờ cùng đá Swarovski lấp lánh trên tà áo". Bộ cánh được tiết lộ có giá 40 triệu đồng.

3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-2

Khánh Vy diện váy cưới mang dáng A-line, trễ vai tôn ngực đầy. Bộ cánh được làm từ vải chiffon mềm mại kết hợp các lớp voan lụa cao cấp để tạo vẻ thướt tha cho từng bước di chuyển của cô dâu. Chi tiết nhằm tăng tính thẩm mỹ nằm ở phần trễ vai cách điệu từ nút thắt nơ cộng với 3.000 viên Swarovski nhập từ Áo được đính kết thủ công trên thân váy. Váy cưới của Khánh Vy có giá gần 90 triệu đồng.

3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-33 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-4
Cô đâu chiếm trọn spotlght trong khung hình

Còn trong lễ hôn phối trước đó ở Nghệ An, Khánh Vy cũng ưu ái áo dài trắng kín cổng cao tường. Người đẹp búi tóc gọn gàng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên thần thái cuốn hút, xinh đẹp không góc chết.

3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-5

Về chất liệu, nhà thiết kế ưu tiên loại vải thoáng mát và mỏng nhẹ như ren couture phối voan dệt kim sa cao cấp. Cô lồng ghép 4 lớp vải tạo nên sự thướt tha, tôn vóc dáng, đảm bảo sự kín đáo nhưng vẫn thoải mái cho Khánh Vy. Phần đuôi váy có độ dài vừa phải và được điểm xuyết các họa tiết baroque

3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-6

Váy cưới cô dâu chọn trong đám cưới tại Nghệ An cũng là một thiết thiết kế cổ vuông tinh tế giúp nữ người mẫu phô diễn xương quai xanh và thềm ngực lấp ló. Bộ ánh đơn giản nhưng cũng đủ khiến mỹ nhân tỏa sáng trọn vẹn.

 3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-7
Bộ ảnh cưới đẹp ngất ngây của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy ở Đà Lạt.

3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-8
Bà xã Phan Mạnh Quỳnh cho biết bộ ảnh được chụp ngày 19/4.

3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-9
Cô dâu thay liên tục hai mẫu váy cưới từ phom dáng đuôi cá đến high-low khai thác lợi thế vóc dáng đồng hồ cát và đôi chân thon dài.
3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-10
Để có được những khoảnh khắc ưng ý nhất, Khánh Vy và ông xã phải dậy từ 2h sáng để chuẩn bị cũng như trang điểm, di chuyển đến điểm chụp.

3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-11
Tuy nhiên, đám cưới chính thức ở TP. HCM vào ngày 7/5 sắp tới mới thực sự khiến khán giả mong chờ.

3 lần đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh chi 700 triệu cho riêng váy cô dâu-12
Được biết, chiếc váy cưới mà Khánh Vy diện trong ngày cưới sắp tới được chuẩn bị trong gần 2 năm, thuê gia công tại Pháp và trị giá hơn 500 triệu đồng. Netizen háo hức đón chờ được chiêm ngưỡng hình ảnh cô dâu hóa công chúa lộng lẫy tiến vào lễ đài cùng chú rể Phan Mạnh Quỳnh. Như vậy, tổng chi phí cho váy cưới của cô dâu Khánh Vy cho 3 lần tổ chức đám cưới khoảng 700 triệu đồng.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-manh-quynh-chi-cho-vay-cuoi-co-dau-700-trieu-dong-n-259192.html

phan mạnh quỳnh váy cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao