Vợ Phan Mạnh Quỳnh phản ứng ra sao khi chồng lên hát hit 'Vợ người ta' trong đám cưới?

Cư dân mạng tò mò về phản ứng của Khánh Vy khi ngồi dưới sân khấu nghe chồng hát ca khúc có nội dung tiễn người yêu cũ đi lấy chồng.

Tối 16/4, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và hôn thê Huỳnh Khánh Vy có mặt tại nhà thờ xứ Vạn Phần (Nghệ An) để tổ chức thánh lễ hôn phối theo nghi thức Công giáo.

Sau thánh lễ diễn ra tại nhà thờ, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã có buổi tiệc thân mật để chiêu đãi người thân ở quảng trường Nghệ An vào trưa 17/4. 

Vợ Phan Mạnh Quỳnh phản ứng ra sao khi chồng lên hát hit Vợ người ta trong đám cưới?-1

Vì an ninh thắt chặt nên không có quá nhiều hình ảnh trong tiệc đám cưới. Nhưng mới đây trên mạng xã hội lan truyền clip Phan Mạnh Quỳnh đã lên sân khấu hát ca khúc hit Vợ Người Ta tại ngày vui của chính mình.


Clip Phan Mạnh Quỳnh hát "Vợ Người Ta".

Đây là ca khúc đã đưa tên tuổi Phan Mạnh Quỳnh đến với khán giả. Nội dung bài hát kể về câu chuyện một chàng trai theo đuổi một cô gái nhưng cô gái lại yêu một người khác và khi tổ chức đám cưới, chàng trai được mời đến và đã phá đám cưới. Đặc biệt, đây chính là câu chuyện có thật dựa trên mối tình cũ của Phan Mạnh Quỳnh.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh phản ứng ra sao khi chồng lên hát hit Vợ người ta trong đám cưới?-2

Thế nên cư dân mạng đã bình luận chỉ có tác giả mới dám hát bài này trong đám cưới chính mình thôi. Nhiều người thì tò mò thái độ của cô dâu sẽ như thế nào khi thấy chồng mình thể hiện như vậy.

Dẫu sao cũng nên thông cảm cho Phan Mạnh Quỳnh, có lẽ vì quá sung sướng khi cưới được vợ mà danh sách bài hát của anh không nhiều bài có tiết tấu vui như vậy nên nam ca sĩ mới chọn ca khúc này. 

Vợ Phan Mạnh Quỳnh phản ứng ra sao khi chồng lên hát hit Vợ người ta trong đám cưới?-3

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất