Phan Mạnh Quỳnh kết hôn với bạn gái hot girl vào năm 2019

Phan Mạnh Quỳnh xác nhận anh đã về quê hỏi cưới bạn gái được một thời gian khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi háo hức.

Chuyện tình kéo dài 3 năm của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Suốt quang thời gian bên nhau, cặp đôi không ngại ngần xuất hiện bên nhau, công khai thể hiện tình cảm dành cho đối phương.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải hình ảnh bên bạn gái Khánh Vy, kèm dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy tình cảm để kỷ niệm 3 năm yêu nhau. "01/12. Đi chơi kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Một hành trình dài, đầy biến động và thử thách, nhưng cũng thú vị vô cùng. Yêu Vy", anh viết.

Phan Mạnh Quỳnh kết hôn với bạn gái hot girl vào năm 2019-1
Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy đã có 3 năm gắn bó.

Không những vậy, người hâm mộ nam ca sĩ không giấu được vui mừng khi xuất hiện thông tin Phan Mạnh Quỳnh đã về quê của Khánh Vy tại Khánh Hoà để hỏi cưới cô vào năm 2019 do một người thân thiết của nam ca sĩ tiết lộ.

Trước thông tin đó, đích thân Phan Mạnh Quỳnh đã đích thân xác nhận anh đã về quê Khánh Vy để hỏi cưới được một thời gian. Ngoài ra, chuyện cả hai sẽ kết hôn vào năm 2019 là hoàn toàn có khả năng. Tuy nhiên, hiện nam ca sĩ vẫn chưa thể chia sẻ gì thêm về kế hoạch tổ chức hôn lễ tới khán giả.

Phan Mạnh Quỳnh kết hôn với bạn gái hot girl vào năm 2019-2
Đám cưới cặp đôi có thể được diễn ra vào năm 2019.

Giữa tháng 9/2018 vừa qua, cặp đôi đã khiến người hâm mộ phải "ghen tỵ" với màn cầu hôn lãng mạn trên biển của nam ca sĩ dành cho bạn gái.

Phan Mạnh Quỳnh kết hôn với bạn gái hot girl vào năm 2019-3
Bạn gái đồng ý lời cầu hôn của Phan Mạnh Quỳnh.

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh là Huỳnh Khánh Vy, 23 tuổi, đến từ Khánh Hòa, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cùng chiều cao 1,66 m. Trang cá nhân của Vy có hơn 100.000 người theo dõi. Ngoài công việc kinh doanh online, Khánh Vy còn là người mẫu ảnh, đóng sitcom, MV ca nhạc… 

Phan Mạnh Quỳnh kết hôn với bạn gái hot girl vào năm 2019-4
Chân dung bạn gái xinh đẹp của Phan Mạnh Quỳnh.

Trong tình yêu, Phan Mạnh Quỳnh thừa nhận anh không hay nói những lời lãng mạn, hoa mỹ nhưng anh quan tâm bằng sự chân thành, sẵn sàng nhường thứ tốt nhất cho người mình yêu.

“Vy là người có cá tính. Nếu cô ấy yêu vì ngoại hình điển trai hay những lời nói hoa mỹ, ngọt ngào thì chắc tôi chẳng bao giờ chinh phục nổi cô gái này. Nhưng có lẽ ở mình có sự chân thành. Bạn gái tôi cũng là người rất tin vào cung hoàng đạo nên thường xuyên xem chúng tôi hợp nhau ở những điểm nào. Những lúc đó trông cô ấy rất buồn cười”, anh từng chia sẻ với báo giới.

Phan Mạnh Quỳnh, sinh năm 1990 Nghệ An. Từ khi học lớp 9, Phan Mạnh Quỳnh đã tập viết nhạc, cùng với việc tự học nhạc lý tại nhà thờ, nhưng đến lớp 12 mới có sáng tác hoàn chỉnh. Anh bỏ dở việc học đại học để theo đuổi đam mê, dù ban đầu bị gia đình phản đối nhưng trước đam mê quá mãnh liệt của anh, gia đình cũng ủng hộ.

Theo Khoevadep


phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao