Phan Mạnh Quỳnh đã làm gì khiến Google dịch cũng phải cạn lời?

Một status đậm chất "gen Z" của chủ nhân hit "Vợ Người Ta" đã khiến dân mạng không thể không cười, còn Google dịch cũng chịu thua.

Phan Mạnh Quỳnh nổi tiếng với những sáng tác buồn đến nao lòng như Khi Người Mình Yêu Khóc, Nước Ngoài, Có Chàng Trai Viết Lên Cây,... Anh cũng là người rất kiệm lời trên sóng nên sự hài hước của nam ca/nhạc sĩ không ai có thể phán đoán được.

Phan Mạnh Quỳnh đã làm gì khiến Google dịch cũng phải cạn lời?-1
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh 

Mở màn cho những hot trend trên mạng xã hội không thể không kể tới ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Mới đây, một status đậm chất "gen Z" của chủ nhân hit Vợ Người Ta đã khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Nguyên văn bài đăng của Phan Mạnh Quỳnh: "Cos lex moij thuws sawps toots ddejp hown rooif. Coos leen moij nguoiwf oiw!  -windlord- "

Phan Mạnh Quỳnh đã làm gì khiến Google dịch cũng phải cạn lời?-2

Nếu đọc thật chậm, kết hợp với khả năng liên tưởng các dấu câu trong tiếng Việt, bạn sẽ nhận ra dòng trạng thái này có nghĩa là: "Cố lên, mọi thứ sắp tốt đẹp hơn rồi. Cố lên mọi người ơi!". Và có lẽ google dịch cũng phải "bó tay" với status này. Ngoài chữ "chủ gió" được dịch một cách miễn cưỡng ra thì các từ còn lại, đến google cũng phải ..."cạn lời". 

Phan Mạnh Quỳnh đã làm gì khiến Google dịch cũng phải cạn lời?-3

Nếu bạn có lỡ tay bấm vào "xem bản dịch" và nhận về cái kết đắng thì đừng lo vì "chủ thớt" Phan Mạnh Quỳnh cũng rơi cảnh ngộ y chang. Đúng là một pha động viên mọi người  trong mùa dịch có 1-0-2, đậm chất "trúa hề". Nếu không là ca nhạc sĩ, có khi nào Phan Mạnh Quỳnh đã trở thành một diễn viên hài rồi không nhỉ? 

Phía dưới bình luận, cô nàng Khánh Vy cũng thả icon cười với thái độ "lầy lội" dưới bài viết của chồng và góp vui: "Xuống rửa chén đi chứ rảnh quá đăng j từa lưa". 

Phan Mạnh Quỳnh đã làm gì khiến Google dịch cũng phải cạn lời?-4

Từ vợ đến sao Việt đều thích thú trước status này của Phan Mạnh Quỳnh.

Cách đây không lâu, Phan Mạnh Quỳnh cũng từng than một status "mặn mòi":"Tôi có một ngày không được vui, tôi muốn lan tỏa năng lượng đó đến tất cả mọi người". Status của Phan Mạnh Quỳnh đã phá vỡ mọi quy tắc, cách thể hiện mình đang buồn nhưng vẫn hài hước, đáng yêu của nam nghệ sĩ khiến netizen không khỏi bật cười thích thú.

Phan Mạnh Quỳnh đã làm gì khiến Google dịch cũng phải cạn lời?-5
Status nói lên nỗi lòng của nhiều người.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-manh-quynh-khien-google-dich-cung-phai-can-loi-n-277800.html

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao