Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng việc bị tố quỵt tiền, vô ơn

Những ngày qua, bài viết tố Phan Mạnh Quỳnh quỵt tiền và vô ơn gây xôn xao mạng xã hội. Nam ca sĩ từ chối phản hồi và mong muốn vụ việc không bị đẩy đi quá xa.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bài viết tố Phan Mạnh Quỳnh vô ơn. Một tài khoản Facebook có tên Hoàng Khánh Dũng viết: “Nhớ khi xưa em chân ướt, chân ráo vào showbiz, anh là người giúp đỡ, dìu dắt em. Nay em trưởng thành và có chỗ đứng chắc chắn, em bơ anh luôn. Thôi thì chuyện đấy với anh cũng chả sao. Nhưng chuyện em nợ anh tiền là nghĩa khác”.

Phan Mạnh Quỳnh bị tố quay lưng với người từng giúp đỡ

Hoàng Khánh Dũng là ca sĩ, nhạc sĩ và bầu show. Anh sáng tác ca khúc Hạnh phúc trong anh là em, Một lần cho anh, Anh sẽ ra đi… của Khánh Phương và từng hợp tác với một số ca sĩ như Lương Bích Hữu, Bằng Cường… Anh cũng phát hành sản phẩm âm nhạc của riêng mình như Nỗi nhớ bóng đêm, Anh sẽ sống tốt…

Trong status, người này nhắn gửi đến giọng ca Vợ người ta: “Luật đời có vay, có trả. Em nợ anh rất lâu rồi, rất nhiều lần hứa hẹn trả tiền anh mà chưa thấy đâu. Chuyện chẳng hay ho gì nhưng em không cho anh sự lựa chọn nên anh phải đưa lên đây. Anh chỉ lấy những gì thuộc về anh. Còn chuyện ơn huệ anh coi như không có".

Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng việc bị tố quỵt tiền, vô ơn-1
Phan Mạnh Quỳnh bị tố quỵt tiền người đã nâng đỡ khi anh mới vào nghề.

Người này cũng đăng màn hình chụp tin nhắn giữa anh và tài khoản được cho là của Phan Mạnh Quỳnh. Trong hình, chủ nhân bài viết nhắn: “Em phải biết ai là người xây dựng cho em đến hôm nay”. Nam ca sĩ 29 tuổi đáp: “Em có quyền quyết định nữa đâu. Tất nhiên có một phần công sức của anh. Em nói là em hiểu”.

Trong tin nhắn khác, người này đòi tiền từ Phan Mạnh Quỳnh. Giọng ca Có chàng trai viết lên cây trả lời: “Thật sự em chưa cầm tiền vì bên show chuyển thẳng cho anh Dương. Anh muốn bao nhiêu ạ”. Đối phương đáp: “Tùy em nghĩ đi” và nhận được phản hồi của Phan Mạnh Quỳnh: “Không, anh cho em một con số”.

Trao đổi với Zing.vn, Hoàng Khánh Dũng cho biết: “Tôi gặp Phan Mạnh Quỳnh năm 2013 khi cậu ấy chưa nổi tiếng và đang ở trọ. Tôi đưa cậu ấy về sống ở chung cư của tôi, thậm chí tìm nhà đầu tư thực hiện MV Nắng mùa hạ. Tôi liên hệ giúp cậu ấy bán bài hát, tạo mối quan hệ, nhận show, tìm nhà đầu tư. Tôi tạo dựng tất cả, lo cho cậu ăn uống, đi lại nhưng đến giờ cậu ấy đâu trả ơn tôi”.

Anh nói tiếp: "Khi đó, tôi với Quỳnh không ký kết hợp đồng mà chỉ chốt với nhau bằng lời thề. Chúng tôi thống nhất với nhau là Quỳnh trả tôi 15% tiền hát show. Sau khi nổi tiếng với Vợ người ta, cậu ấy không làm việc với tôi nữa. Nếu tính tới hiện tại, con số 15% lên rất cao".

Khi hỏi về con số cụ thể, người này nói: “Tôi không tiết lộ bởi tôi muốn giải quyết một cách tình cảm. Tôi muốn sống tình cảm nhưng cậu ấy đối xử bội bạc. Làm việc gì cũng phải tế nhị, khéo léo chứ không thể nói rõ con số, mất tình cảm với nhau. Tôi muốn giữ bản chất cho cả cậu ấy và tôi. Cậu ấy nổi tiếng thì phải báo đáp, đền ơn tôi. Thế nhưng, cậu ấy không tôn trọng, tôi nhắn tin, gọi điện cậu ấy không trả lời”, anh giải thích.

Về mong muốn giải quyết vụ việc, Hoàng Khánh Dũng nhấn mạnh: "Tôi muốn Quỳnh tự hiểu và giải quyết theo hướng tình cảm".

Phan Mạnh Quỳnh phản hồi

Vụ việc gây ồn ào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều khán giả nghi ngờ tính xác thực của vụ việc và cho rằng chủ nhân bài viết đang cố tình gây chú ý để vòi tiền Phan Mạnh Quỳnh, đặc biệt là việc người này không đưa ra con số cụ thể và đã xóa bài viết sau thời gian ồn ào.

Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng việc bị tố quỵt tiền, vô ơn-2
Nam ca sĩ không muốn lên tiếng về vụ việc.

Trả lời Zing.vn, Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh không muốn chia sẻ sâu về vụ việc. Theo nam ca sĩ, công chúng chỉ cần đọc tin nhắn sẽ hiểu ai đúng ai sai. Do đó, anh từ chối giải thích và hy vọng sự việc không bị đẩy đi quá xa.

Phan Mạnh Quỳnh nổi tiếng từ bài hát Vợ người ta có giai điệu lạ tai. Thời điểm ca khúc gây chú ý trên mạng, nam ca sĩ cũng bị ê-kíp của Ứng Duy Kiên tố không trả tiền quay MV. Giọng ca sinh năm 1990 giải thích anh thấy chất lượng MV không được như mong muốn, thậm chí hình ảnh giống quay bằng điện thoại. Do đó, nam ca sĩ chỉ thanh toán trước một phần. Số tiền còn lại anh sẽ trả sau khi MV hoàn thiện.

Tuy nhiên, ê-kíp của Ứng Duy Kiên bất ngờ tung bản chưa chỉnh sửa lên mạng. Đáng nói, sản phẩm này nổi tiếng và có lượt xem lớn hơn cả bản chính thức do Phan Mạnh Quỳnh phát hành sau này.

Theo Zing


phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao