Trấn Thành chỉ nhờ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, ngờ đâu phải đưa luôn chính chủ hát

Hari Won tiết lộ sau khi nghe chính nam nhạc sĩ hát demo, Trấn Thành quyết định phải để cho Phan Mạnh Quỳnh thể hiện OST nhạc phim "Bố Già" mà không phải ai khác.

Ca khúc Sao Cha Không đã từng được yêu thích dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài câu trong trailer chính thức của phim Bố Già

Để gửi đến khán giả lời cảm ơn vì đã mang lại đạt mức doanh thu 150 tỷ đồng sau gần 1 tuần công chiếu, ekip quyết định ra mắt bản đầy đủ của ca khúc này vào tối 12/3.

Chia sẻ về việc viết nên ca khúc này, Phan Mạnh Quỳnh cho hay: "Khoảng 2 năm trước, có dịp làm show chung, anh Thành có dành lời khen cho những bài Quỳnh viết và đặt vấn đề là sau này nếu anh Thành làm phim thì muốn Quỳnh viết một bài. Vốn rất quý anh Thành nên Quỳnh hứa sẽ tham gia. Anh Thành một người rất tài năng và luôn biết những điều mình muốn, làm việc với anh Thành vừa áp lực nhưng cũng rất thú vị.

Giống như ca khúc này, anh Thành nói những điều muốn đưa vào trong bản OST. Nhờ đó, Quỳnh biết mình phải làm gì để cân bằng giữa cảm xúc và ca từ sao cho phù hợp với phim. Chẳng hạn, đây là bài hát về một người cha tần tảo, giàu đức hy sinh, hay phiền phức nhưng rất mực thương con..".

Trấn Thành chỉ nhờ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, ngờ đâu phải đưa luôn chính chủ hát-1

Hari Won còn tiết lộ cô và chồng chỉ định nhờ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và sau đó sẽ tìm ca sĩ khác thể hiện. Tuy nhiên sau khi bản demo do Quỳnh hát dù chỉ một lần thì cả hai quyết định phải để chính chủ hát mà thôi. Vì cả hai nhận định ca khúc này sinh ra là dành cho Phan Mạnh Quỳnh từ chất giọng cho tới cách hát. 

Trấn Thành chỉ nhờ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, ngờ đâu phải đưa luôn chính chủ hát-2

Chính Trấn Thành cũng thừa nhận sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh đã chạm đến những tình cảm đẹp đẽ nhất, đời nhất, tình nhất trong mối quan hệ cha - con, người thân trong phim và giúp cho khán giả có sự đồng điệu lẫn kết nối.

Trấn Thành chỉ nhờ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, ngờ đâu phải đưa luôn chính chủ hát-3Trấn Thành chỉ nhờ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, ngờ đâu phải đưa luôn chính chủ hát-4Trấn Thành chỉ nhờ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, ngờ đâu phải đưa luôn chính chủ hát-5
Nhiều khán giả đồng tình với việc Trấn Thành để Phan Mạnh Quỳnh thể hiện ca khúc này.

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


phan mạnh quỳnh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao