Phan Mạnh Quỳnh 'thả thính' ca khúc suýt chốt hạ cho ngày cưới

Phan Mạnh Quỳnh đăng tải đoạn demo hé lộ ca khúc có tựa đề được viết tắt #GGYDVDBE thu hút sự quan tâm của dân tình.

Không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, Phan Mạnh Quỳnh và vợ còn liên tục dành cho nhau những lời khen "có cánh" lẫn những màn "bóc phốt" trên mạng xã hội khiến dân tình không thể nhịn cười.

Phan Mạnh Quỳnh thả thính ca khúc suýt chốt hạ cho ngày cưới-1

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh tung đoạn demo ca khúc có tựa đề viết tắt #GGYDVDBE. Theo lời hé lộ của nam nhạc sĩ, đây là ca khúc anh viết cho ngày cưới nhưng vì nhiều lý do nên chưa thể ra mắt, cho đến bây giờ mới có thể thông báo thời gian phát hành chính thức.


Bản demo #GGYDVDBE - Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh thả thính ca khúc suýt chốt hạ cho ngày cưới-2
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Phan Mạnh Quỳnh

Theo đó, #GGYDVDBE là một bản ballad vô cùng ngọt ngào và giai điệu nhẹ nhàng. Với những câu hát như "Khi anh đang nhìn ngắm dung nhan dưới ánh chiều vàng, nỗi hân hoan như mang anh đi về chốn địa đàng" hay "Muốn thấy cho em một đời bình yên" dự báo sẽ lại tạo nên hot trend. 

Đáng chú ý, sau khi Phan Mạnh Quỳnh tung ra bản demo, bà xã của nam nhạc sĩ cũng vào bình luận ngay dưới bài đăng bằng icon hài hước với dòng chữ: "Ái chà chà". Có lẽ, đến cô cũng phải háo hức trước sản phẩm này của ông xã.

Phan Mạnh Quỳnh thả thính ca khúc suýt chốt hạ cho ngày cưới-3
Phản ứng của bà xã Phan Mạnh Quỳnh sau khi nam nhạc sĩ tung demo

Hiện bản demo mới được Phan Mạnh Quỳnh "thả thính" đang rất thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Chắc hẳn #GGYDVDBE hứa hẹn sẽ là bài hát vô cùng ý nghĩa  lãng mạn để chú rể dành tặng vợ mình trong ngày cưới. 

Phan Mạnh Quỳnh thả thính ca khúc suýt chốt hạ cho ngày cưới-4
Ca khúc #GGYDVDBE sẽ chính thức được Phan Mạnh Quỳnh cho lên sóng vào ngày 8/8 tới đây

Thu Hà
Theo VietNamNet 


phan mạnh quỳnh vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao