Phan Ngân The Face tung clip cover hoành tráng 'Cô gái đến từ hôm qua'

Để đánh dấu việc phải dừng chân ở top 5 Gương mặt thương hiệu, Phan Ngân bất ngờ tung clip cover Cô gái ngày hôm qua như một kỷ niệm đáng nhớ.

Trước khi đến với Gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam, “nữ hoàng lookbook” Phan Ngân được công chúng biết với sự xuất hiện dày đặc trên các bộ hình thời trang của nhiều nhãn hàng tại Việt Nam.

Với gương mặt khả ái và khả năng biến hoá đa màu sắc, Phan Ngân đã trở thành một trong những “tắc kè hoa” ấn tượng nhất của team Lan Khuê.

Phan Ngân The Face tung clip cover hoành tráng 'Cô gái đến từ hôm qua'-1

Sở hữu gương mặt ăn ảnh, nụ cười tỏa nắng, việc Phan Ngân ra về đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả truyền hình sau tập 9 vừa lên sóng. Dù chia tay chương trình nhưng Phan Ngân cũng kịp để lại một bản cover mộc mạc, chinh phục khách mời Việt Anh trong thử thách cá nhân vừa qua.

Phan Ngân The Face tung clip cover hoành tráng 'Cô gái đến từ hôm qua'-2

Bên cạnh việc khoe giọng hát chân chất trên sóng truyền hình, trên trang cá nhân của Phan Ngân, những đoạn hát vu vơ của cô nàng cũng làm khán giả hâm mộ thêm yêu thích.

Để đánh dấu việc phải dừng chân ở top 5 Gương mặt thương hiệu, Phan Ngân bất ngờ tung clip cover Cô gái ngày hôm qua như một kỷ niệm đáng nhớ.

Phan Ngân The Face tung clip cover hoành tráng 'Cô gái đến từ hôm qua'-3

Chia sẻ về clip cover của mình, Phan Ngân thích thú bày tỏ: "Sau khi rời nhà chung, tôi nghĩ ngay đến chuyện phải đi đâu đó chơi, vậy là cả nhóm hứng lên vừa đi chơi vừa quay làm kỷ niệm. Đây cũng là lần đầu tiên tôi bước vào phòng thu và mọi thứ được hoàn thành trong 1 tuần".

Phan Ngân The Face tung clip cover hoành tráng 'Cô gái đến từ hôm qua'-4

Dễ dàng nhận ra, học trò Lan Khuê đã biến tấu lời bài hát để phù hợp với hoàn cảnh của mình lúc này. "Tất cả chỉ là một phút ngẫu hứng trong chuyến đi đến Đà Lạt của Ngân và những người bạn. Clip cover này không phải là một MV đâu nhé, phải chăng nó quá phù hợp với tâm trạng của tôi ngay khoảnh khắc phải dừng chân tại chương trình mà thôi", Phan Ngân cho biết.

Phan Ngân The Face tung clip cover hoành tráng 'Cô gái đến từ hôm qua'-5


Clip Phan Ngân The Face cover "Cô gái đến từ hôm qua".

Một số hình ảnh đẹp của Phan Ngân trong thời gian quay MV:

Phan Ngân The Face tung clip cover hoành tráng 'Cô gái đến từ hôm qua'-6Phan Ngân The Face tung clip cover hoành tráng 'Cô gái đến từ hôm qua'-7Phan Ngân The Face tung clip cover hoành tráng 'Cô gái đến từ hôm qua'-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Phan Ngân The Face The Face 2017 clip cover

Tin tức mới nhất