Phan Như Thảo mắng Ngọc Thúy 'đích danh đàn bà nhơ bẩn'

Bài đăng dài dằng dặc của Phan Như Thảo khiến ai nấy ngỡ ngàng, "thâm thù" xem ra không thể giải.

Trưa 30/12, Phan Như Thảo bất ngờ đăng đàn thể hiện sự phẫn nộ. Nguyên nhân xuất phát từ bài viết xỉa xói lấp lửng của Ngọc Thúy - vợ cũ của chồng chân dài họ Phan.

Phan Như Thảo mắng Ngọc Thúy đích danh đàn bà nhơ bẩn-1

Chia sẻ lại bài viết liên quan tới vụ bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành tới tử vong, Ngọc Thúy móc mỉa ai đó chửi vợ cũ của chồng là động vật, dựng chuyện bắt cóc con để cô đi tù...

"Bởi nên mấy má chửi vợ cũ của chồng bằng đủ thể loại động vật trên đời, rồi còn dựng chuyện bắt cóc con để cho người ta đi tù, bớt cái miệng nhắc về con riêng của chồng kiểu như thánh nữ dì ghẻ tái thế mong cứu rỗi đời con riêng của chồng đi nha...

Đời thuở chả có loại nào thù ghét mẹ mà thương con của người ta cả. Làm diễn viên trong phim được rồi, đừng diễn luôn ở ngoài đời như vậy. Tởm lắm".

Phan Như Thảo mắng Ngọc Thúy đích danh đàn bà nhơ bẩn-2
Bài viết ẩn ý của Ngọc Thúy.

Trước lời lẽ của Ngọc Thúy, Phan Như Thảo lên tiếng cho biết chưa bao giờ chửi "vợ cũ của chồng", bởi đàn chị không xứng với 4 chữ này.

"Còn chửi chị, không phải với tư cách vợ cũ của chồng tôi, vì chị không xứng. Mà tôi chửi đích danh một con đàn bà nhơ bẩn. Ly hôn, bị chồng bỏ hơn 10 năm nhưng cứ thấy ông ấy quen ai, yêu ai, muốn kết hôn với ai là lao vào cắn xé người ta, đánh dấu lãnh thổ, là chửi bới họ để họ không dám bước tiếp.

Đến khi tôi vẫn đi cùng ông ấy, thì chị lừa dối bạn bè bằng những câu chuyện do chị tự bịa ra về anh ấy, để lợi dụng họ, giúp chị tấn công chúng tôi mọi lúc mọi nơi", Phan Như Thảo gay gắt.

Phan Như Thảo mắng Ngọc Thúy đích danh đàn bà nhơ bẩn-3
Phan Như Thảo lập tức chửi thẳng Ngọc Thúy.

Tiếp đó, chân dài nhắc lại chuyện Ngọc Thúy trù ẻo con mình, nguyền rủa cô chết trên bàn sinh nở... Bà xã đại gia Đức An khẳng định, với những gì đàn chị đã làm năm xưa thì không khác nào tiểu tam/ dì ghẻ mà dư luận quan tâm mấy ngày nay.

"Thay vì bú fame để tự che đi những nhơ nhớp trong quá khứ, thì hãy tự tu chỉnh đạo đức, sống cho tốt với cha mẹ mình và con mình đi. Và đừng bao giờ động đến tôi, vì tôi hiền nhưng nếu ra đường gặp c** cắn tôi vẫn táng cho vỡ mồm đấy, chứ tôi không có lén lút như chị đâu. Con đàn bà đê tiện", Phan Như Thảo nổi đóa.

Phan Như Thảo mắng Ngọc Thúy đích danh đàn bà nhơ bẩn-4
Phan Như Thảo mắng Ngọc Thúy đích danh đàn bà nhơ bẩn-5
Nguyên văn bài viết của Phan Như Thảo.

Siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An từng có khoảng thời gian hạnh phúc trước khi đường ai nấy đi.

Sau ly hôn, Ngọc Thúy tái giá cùng một luật sư, đại gia Đức An xây dựng hạnh phúc bên người mẫu Phan Như Thảo.

Dù đã chia tay, song vợ chồng Đức An - Phan Như Thảo và Ngọc Thúy vẫn liên tục trở thành tâm điểm dư luận vì những tranh chấp kiện tụng, đấu tố không hồi kết.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ngoc-thuy-moc-mia-phan-nhu-thao-mang-nguoc-de-tien-n-290811.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất