Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia lý giải 'đi vào lòng người'

Cách bảo vệ bà xã Phan Như Thảo của đại gia Đức An được dân mạng nhận xét là "đi vào lòng người".

Gần đây, vóc dáng Phan Như Thảo trở thành chủ đề được dư luận quan tâm. Cựu mẫu thường xuất hiện với vẻ ngoài mũm mỉm, mà đáng chú ý nhất là để lộ ngoại hình phát tướng ngỡ ngàng trong một sự kiện cách đây 2 ngày. 

Mặc dù đã diện chiếc váy đen khéo che khuyết điểm, song bà mẹ 1 con vẫn lộ rõ vóc dáng nặng nề. Gương mặt Phan Như Thảo cũng tồn tại mỡ thừa, nọng cằm nhiều, nhan sắc xuống vài phần phong độ so với thời con gái. 

Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia lý giải đi vào lòng người-1Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia lý giải đi vào lòng người-2
Ngoại hình phát tướng ngỡ ngàng của Phan Như Thảo trong ảnh chưa chỉnh sửa.

Vẻ phốp pháp, nặng nề khiến Phan Như Thảo phải đối diện với nhiều lời chê bai. Trong chỉ vậy, mỗi khi đăng ảnh hay livestream trên mạng xã hội, chân dài sinh năm 1988 cũng phải đón nhận nhiều bình luận khiếm nhã. 

Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia lý giải đi vào lòng người-3
Bà xã Đức An tròn trịa trong cuộc livestream gần nhất.

Trong cuộc livestream gần nhất, cựu mẫu họ Phan cũng vấp phải nhiều lời nhận xét khiếm nhã. Trước những bình luận mỉa mai ngoại hình, Phan Như Thảo thậm chí phải dằn mặt: "Thôi out ra gấp, block chị luôn đi em, đừng coi nữa".

"Mập thì sao?", Phan Như Thảo hỏi ngược lại những người chê bai. 

Giữa lúc Phan Như Thảo đang là tâm điểm chú ý, đại gia Đức An bất ngờ bàn luận ngoại hình của vợ. Trong bài đăng trên trang cá nhân tối 10/10, nam doanh nhân lý giải tại sao bà xã không thể mi nhon. 

Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia lý giải đi vào lòng người-4
Chồng đại gia che chở Phan Như Thảo giữa những bình luận khiếm nhã.

Theo Đức An, Phan Như Thảo không thể giảm cân là do thói quen ăn uống của con gái Bồ Câu. Bé thích đi ăn buffet tại khách sạn, hoặc nếu ăn tại gia sẽ đòi 2-3 món. Với thức ăn thừa, Phan Như Thảo không nỡ bỏ đi, cũng không muốn chồng là người "giải quyết".

"Thôi thì như này, lỗi của Bồ Câu. Tuần có 3 ngày nghỉ thì Bồ Câu đòi đi ăn buffet ở khách sạn đến 2 ngày, còn ngày để thở cho đỡ no. Trong tuần buffet đóng cửa thì cũng tại Bồ Câu, một tối đòi ăn 2-3 thứ, đồ dư mẹ ăn nốt.

Người vợ, người mẹ là tất cả. Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em", Đức An nói. 

Câu từ không chỉ cho thấy nam doanh nhân là người đàn ông tâm lý, mà còn hết mực yêu vợ thương con. "Cách đáp trả đi vào lòng người"; "Từng chữ đều tinh tế và sâu sắc"; "Người chồng, người cha tuyệt vời. Bảo sao Thảo chưa bao giờ thôi khen anh"..., một số bình luận dưới bài viết. 

Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia lý giải đi vào lòng người-5

Sắc vóc Phan Như Thảo bị mai một từ sau khi mang bầu con gái Bồ Câu. Từ model có thân hình đẹp với cân nặng ở mức 52kg, bà xã Đức An đã cán mốc 85kg khi lên bàn sinh nở.

Con số đó có xê dịch xuống 65kg sau khi sinh con, nhưng kể từ đó Phan Như Thảo không thể giảm thêm mà chỉ duy trì ở mức trên dưới 70kg tùy thời kỳ.

Phan Như Thảo sử dụng nhiều biện pháp như tập gym, yoga, thậm chí dùng các loại thuốc giảm cân, nhưng không cách nào hiệu quả. Nguyên nhân là bởi cựu mẫu đang ở bên người chồng đã nấu ăn ngon lại còn chiều vợ, luôn động viên cô ăn uống để giữ sức khỏe. 

Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia lý giải đi vào lòng người-6
Sắc vóc nuột nà thời con gái của Phan Như Thảo.

"Khó khăn lớn nhất là tôi chưa thực sự quyết tâm. Tôi không được chồng ủng hộ trong việc giảm cân và bản thân bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Trong thời gian luyện tập, tôi thậm chí bị tăng cân vì lượng cơ gia tăng nhưng phần mỡ không giảm.

Thông thường, tập luyện phải kết hợp chế độ ăn uống mới đưa đến kết quả, nhưng anh An không đồng ý tôi ăn kiêng. Anh ấy sẽ bón, nhồi nhét nếu tôi không chịu ăn và luôn nghĩ rằng 'vợ có ăn nhiều đâu' hay 'vợ chỉ... hơi mập'", Phan Như Thảo từng tâm sự.

 Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-dai-gia-ly-giai-tai-sao-phan-nhu-thao-phat-tuong-n-238329.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao