Phan Như Thảo bị mỉa mai 'lấy chồng giàu làm gì mà không được'

Phản hồi của Phan Như Thảo đã nhận được sự ủng hộ của hội chị em bỉm sữa. Trò chuyện với mọi người, bà xã Đức An hóm hỉnh tự nhận mình là "phiên bản đanh đá".

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo mới đây thể hiện sự bức xúc trước những câu nói của người đời. Theo lời nữ diễn viên, cô bị một người mỉa mai về những thành công trong công việc mà bản thân tạo dựng.

Cụ thể, người này "quăng vào mặt" Phan Như Thảo: "Có chồng giàu thì muốn làm gì mà không được".

Phan Như Thảo bị mỉa mai lấy chồng giàu làm gì mà không được-1
Phan Như Thảo bức xúc khi bị mỉa mai "có chồng giàu muốn làm gì mà không được".

Đối diện lời lẽ không hay, Phan Như Thảo gay gắt đáp trả. Quả quyết người này "sai rồi", nữ diễn viên lý giải: "Có chồng giàu muốn làm gì cũng được, nhưng mà phải xin chồng. Còn nếu muốn giống như mình thì phải vừa có chồng giàu, vừa tự mình kiếm ra nhiều tiền để cũng giàu luôn thì mới được. Đầu tuần thị phi đến chắc cả tuần này sẽ tấp nập tiền tài".

Qua điểm của Phan Như Thảo đã nhận được sự ủng hộ của hội chị em bỉm sữa. Trò chuyện với mọi người, bà xã đại gia Đức Anh hóm hỉnh tự nhận mình là "phiên bản đanh đá".

Phan Như Thảo bị mỉa mai lấy chồng giàu làm gì mà không được-2
Phan Như Thảo sống hạnh phúc bên chồng đại gia.

Tháng 11/2015, Phan Như Thảo tổ chức lễ đính hôn với đại gia Đức An. Được biết đến là chân dài có tiếng của showbiz Việt, việc Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - người đàn ông hơn cô 26 tuổi, đã qua 3 lần đổ vỡ và có con riêng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau thời gian chung sống, Phan Như Thảo hạ sinh tiểu công chúa - bé Bồ Câu - cho ông xã đại gia. Dù con gái đã được 3 tuổi nhưng hiện tại cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Từ khi về chung nhà với đại gia Đức An, Phan Như Thảo không còn mặn mà với showbiz. Dù lấy chồng giàu nhưng thay vì sống an nhàn, hưởng thụ, người đẹp gốc Cà Mau lại tất bật với công việc kinh doanh. Phan Như Thảo không chỉ buôn bán đồ khô mà còn miệt mài với công việc làm đẹp cho các chị em.

Nói về mục tiêu của mình, Phan Như Thảo từng cho biết: ''Em mong tài khoản nhanh nhanh được 100 tỷ, em sẽ buông gươm, về hưu vui thú điền viên chăm sóc chồng con, cho chồng an hưởng tuổi già ở nơi chồng muốn, không phải vất vả theo vợ chiều vợ nữa. Chờ em nha chồng, em sẽ kiếm tiền lẹ lẹ rồi mình cùng nắm tay nhau ngắm bình minh trên biển mỗi ngày, cùng nhìn con lớn lên thật hạnh phúc".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-bi-mia-mai-lay-chong-giau-lam-gi-ma-khong-duoc-n-236980.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất