Phan Như Thảo bị mỉa mai 'như bà với cháu' khi xuất hiện bên con gái

Dù Phan Như Thảo đã đáp trả sâu cay nhưng người này vẫn cố chấp tranh cãi. Cuối cùng cựu mẫu quyết định dừng tranh luận.

Ngày 3/11, bé Bồ Câu - con gái Phan Như Thảo - sẽ đón sinh nhật lần thứ 4. Tuy nhiên, cựu mẫu và ông xã Đức An đã tổ chức tiệc mừng tuổi mới tại lớp cho con trước 1 ngày.


Clip: Phan Như Thảo và ông xã tổ chức tiệc sinh nhật cho con ở lớp học.

Phan Như Thảo bị mỉa mai như bà với cháu khi xuất hiện bên con gái-1
Phan Như Thảo bị mỉa mai như bà với cháu khi xuất hiện bên con gái-2
Phan Như Thảo bị mỉa mai như bà với cháu khi xuất hiện bên con gái-3
Phan Như Thảo mang bánh sinh nhật tới cho con gái.

Giữa vô số lời hay ý đẹp chúc mừng sinh nhật Bồ Câu, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận khiếm nhã. Cụ thể, người này chê bai sắc vóc Phan Như Thao thay vì quan tâm tới chủ nhân của bữa tiệc.

"Mới xem tưởng bà bê bánh cho cháu, béo quá nhìn già thật", cư dân mạng nhận xét.

Bỗng dưng bị chê bai, bà xã Đức An nhanh chóng hồi đáp: "Con trai nhờ đức mẹ chị ạ". Câu nói nhẹ nhàng nhưng thâm thúy của Phan Như Thảo khiến người này càng khó chịu. Tài khoản mạng tiếp tục dùng lời lẽ khó nghe để công kích cựu mẫu: "Chẳng ai bảo mập là không xấu, vừa già vừa xấu".

Trước sự cố chấp của người này, Phan Như Thảo đã dừng tranh luận, chỉ để lại icon cười lớn thể hiện sự khinh miệt.

Phan Như Thảo bị mỉa mai như bà với cháu khi xuất hiện bên con gái-4Phan Như Thảo bị mỉa mai như bà với cháu khi xuất hiện bên con gái-5
Phan Như Thảo đáp trả sâu cay khi bị chê bai ngoại hình.

Sắc vóc chuẩn một thời của Phan Như Thảo bị mai một sau khi mang bầu con gái Bồ Câu. Từ người mẫu có thân hình đẹp với chỉ số cân nặng ở mức 52kg, bà xã Đức An đã cán mốc 85kg khi lên bàn sinh nở.

Con số đó có xê dịch xuống 65kg sau khi sinh con, nhưng kể từ đó Phan Như Thảo không thể giảm thêm, duy trì ở mức trên dưới 70kg. Không còn vóc dáng chuẩn model ngày nào, bà xã Đức An lộ rõ gương mặt và thân hình nặng nề, ba vòng như một.

Phan Như Thảo bị mỉa mai như bà với cháu khi xuất hiện bên con gái-6
Vóc dáng Phan Như Thảo thay đổi 180 độ sau vài năm sinh con.

Tiếp thu những góp ý chân thành, Phan Như Thảo cũng nhiều lần gay gắt đáp trả lời nhận xét ngoại hình khiếm nhã. 

Hiện tại, nữ diễn viên đang cân nhắc việc giảm cân lấy lại vóc dáng. Cô hưởng ứng các phương pháp giảm cân mà mọi người chia sẻ. Được biết doanh nhân Đức An cũng tham gia kiểm soát chế độ ăn uống của vợ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-bi-che-nhu-ba-voi-chau-khi-xuat-hien-ben-con-gai-n-240815.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất