Phan Như Thảo giảm 15kg, chồng đại gia cũng 'tụt không phanh'

Từ kinh nghiệm bản thân, Phan Như Thảo khẳng định không có nước thần thánh nào mà chỉ cần uống là giảm được 15kg.

Tối 2/6, Phan Như Thảo đăng status dài chia sẻ quá trình cũng như bí quyết giảm 15kg. 

Phan Như Thảo khẳng định điều quan trọng nhất của giảm cân là nhịn ăn và tập thể thao. Cựu mẫu đã cắt toàn bộ đồ ăn chứa tinh bột, nhịn đường, tất cả những lại trái cây ngọt và cả chất béo, dầu mỡ, bơ, phô mai, thịt có mỡ và không mỡ...

Thay vào đó, Phan Như Thảo chỉ ăn yến mạch nấu nước lã thật loãng cho buổi sáng, nhịn buổi trưa và buổi tối sẽ ăn rau xanh, củ quả luộc hoặc ăn đậu hũ trắng. Ông xã Đức An cũng phải nhịn theo vợ, kết quả giảm 8kg.

Phan Như Thảo giảm 15kg, chồng đại gia cũng tụt không phanh-1
Phan Như Thảo chia sẻ hành trình giảm 15kg.

"Vậy mình có đói bụng không? Có chứ, đói gần chết, đói khủng khiếp, đói tới đau bao tử phải uống thuốc luôn. Và mình làm gì để giảm bớt cơn đói?

Mình uống trà bí đao, la hán quả 7 vị nấu với trái sơn tra, công thức này mình tự làm. Xong mình uống thêm nước đậu đen xanh lòng sao lên và nấu với lá cỏ ngọt.

Uống thay nước luôn, uống như cứu cánh của cuộc đời, cứ đói là uống, khát là uống, không uống nước trắng nữa luôn, ngày nào ngán món nước này thì uống cái nước kia. Nấu thay phiên nhau mỗi ngày một nồi to đùng rồi để tủ lạnh", Phan Như Thảo nói. 

Phan Như Thảo giảm 15kg, chồng đại gia cũng tụt không phanh-2
Cựu mẫu thon gọn và trẻ trung hơn nhiều sau khi giảm cân.

Ngoài ăn uống, chân dài cũng dành 90 phút mỗi ngày để tập thể dục. Theo Phan Như Thảo chia sẻ, cô tập như "chết đi sống lại", mệt tới mức chóng mặt, muốn ói, thở không được. 

"Tập với huấn luyện viên chuyên nghiệp và kèm 1-1 vừa năn nỉ vừa dằn vặt, vừa dọa dẫm mình thì mình mới tập nổi. Tất nhiên tiền tốn cũng không ít. Vừa tốn tiền, vừa khổ đau vì đói bụng, vừa mệt chết đi sống lại mỗi khi tập đó.

Bạn nào không có huấn luyện viên thì có thể thử tập chạy, chạy bộ không cần nhanh, chỉ chạy vừa sức và chạy 90 phút không nghỉ nha, tác dụng đốt calo cũng ngang ngửa í ạ. Hơi không phù hợp với mình vì mình là người mau chán và dễ nản thôi", chân dài chia sẻ.

Từ kinh nghiệm của bản thân, bà xã đại gia Đức An khẳng định không có nước thần thánh nào mà chỉ cần uống là giảm được 15kg. Để có được thân hình thon gọn, cô cho rằng phải kết hợp nhiều thứ với nhau mới hiệu quả. 

Phan Như Thảo giảm 15kg, chồng đại gia cũng tụt không phanh-3Phan Như Thảo giảm 15kg, chồng đại gia cũng tụt không phanh-4
Nguyên văn chia sẻ của Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo giảm 15kg, chồng đại gia cũng tụt không phanh-5
Vẻ ngoài xinh đẹp của Phan Như Thảo sau khi "đánh bay" 15kg.

Phan Như Thảo giảm 15kg, chồng đại gia cũng tụt không phanh-6Phan Như Thảo giảm 15kg, chồng đại gia cũng tụt không phanh-7

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-giam-15kg-chong-dai-gia-cung-tut-khong-phanh-n-308590.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất