Phan Như Thảo muốn 'táng văng răng' người chê mình mập như heo

Nhận được lời khiếm nhã nơi công cộng, Phan Như Thảo không khỏi khó chịu.

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo mới đây bày tỏ bức xúc trước một tình huống đời thường. Cụ thể, nữ diễn viên cảm thấy khó chịu khi vóc dáng thừa cân của phụ nữ bị chính người cùng giới mang ra chê bai, giễu cợt trên phố. 

Trước lời lẽ kém duyên, Phan Như Thảo phân vân việc sử dụng vũ lực để chấn chỉnh cô gái khó ưa này.

Phan Như Thảo muốn táng văng răng người chê mình mập như heo-1

"Ủa, có mỗi cái chuyện của con nhỏ ú thôi mà.

Hỏi nhẹ vậy thôi nè, bạn đang đứng ngoài đường, tự nhiên có một cô gái không quen đi ngang qua trước mắt. Thế là bạn la lên ê phụ nữ gì mập như heo, hay béo - già - xấu...

Các tình yêu thấy cái 'bạn' đó có nên bị táng cho văng cái hàm răng ra không. Hết cả hồn...", câu chuyện Phan Như Thảo chia sẻ.

Tình huống oái oăm của Phan Như Thảo nhận được sự cảm thông từ mọi người. An ủi nữ diễn viên, nhiều người cũng quay sang chê bai cách hành xử vô duyên của cô gái lạ.

Bạn thân của Phan Như Thảo - cựu mẫu Phạm Ngọc Thạch để lại bình luận: "Cả thế giới mập không sao, riêng Thảo mập là bị chửi". 

Phan Như Thảo muốn táng văng răng người chê mình mập như heo-2Phan Như Thảo muốn táng văng răng người chê mình mập như heo-3
Phan Như Thảo muốn táng văng răng người chê mình mập như heo-4Phan Như Thảo muốn táng văng răng người chê mình mập như heo-5
Bà xã đại gia Đức An trò chuyện với mọi người về câu chuyện.

Sắc vóc Phan Như Thảo bị mai một từ sau khi mang bầu con gái Bồ Câu. Từ model có thân hình đẹp với cân nặng ở mức 52kg, bà xã Đức An đã cán mốc 85kg khi lên bàn sinh nở.

Con số đó có xê dịch xuống 65kg sau khi sinh con, nhưng kể từ đó Phan Như Thảo không thể giảm thêm mà chỉ duy trì ở mức trên dưới 70kg tùy thời kỳ.

Phan Như Thảo sử dụng nhiều biện pháp như tập gym, yoga, thậm chí dùng các loại thuốc giảm cân, nhưng không cách nào hiệu quả. Nguyên nhân là bởi cựu mẫu đang ở bên người chồng đã nấu ăn ngon lại còn chiều vợ, luôn động viên cô ăn uống để giữ sức khỏe. 

Phan Như Thảo muốn táng văng răng người chê mình mập như heo-6
Phan Như Thảo muốn táng văng răng người chê mình mập như heo-7
Những hình ảnh từng gây chú ý của cựu mẫu.

Gần đây, Phan Như Thảo đã bắt đầu chú ý tới việc giảm cân. Cô điều chỉnh chế độ ăn uống, đồng thời luyện tập yoga.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-nhu-thao-muon-tang-vang-rang-nguoi-che-minh-map-nhu-heo-n-249538.html

Phạm Ngọc Thạch Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất