Phan Như Thảo sửng sốt khi ái nữ giấu 1 triệu đưa bố

Chia sẻ của Phan Như Thảo về sự quan tâm, yêu thương mà bé Bồ Câu dành cho bố thu hút sự chú ý.

Mới đây, Phan Như Thảo tiết lộ niềm hạnh phúc xen lẫn ghen tỵ khi nhìn con gái dành tình yêu thương cho bố.

Theo lời bà xã đại gia Đức An, khi cô đi làm thì nhận được tin nhắn từ ông xã, kể chuyện được ái nữ cho 800 nghìn đồng. "Trời... giàu thế, tiền đâu ra vậy? Sao nó không cho em?", cô hoang mang hỏi chồng.

Phan Như Thảo sửng sốt khi ái nữ giấu 1 triệu đưa bố-1Phan Như Thảo sửng sốt khi ái nữ giấu 1 triệu đưa bố-2
Phan Như Thảo ngỡ ngàng khi con gái lén giấu tiền đưa cho bố.

Chia sẻ tin nhắn trò chuyện của 2 vợ chồng, Phan Như Thảo "dở khóc dở cười" bảo: "Sinh được một đứa con gái, nó lén chờ mami vừa ra khỏi cửa mới 5 phút, nó liền móc tiền nó cất giấu được ra tặng cho daddy. Ủa ủa?

Bả thấy suốt ngày quần áo shopping của mami được ship về nhà mà không thấy của daddy đâu, nên lén lấy tiền ra cho và kêu daddy mua đồ đi. Bộ em ác vậy đó hả daddy Nguyễn Đức An?".

Tiết lộ từ Phan Như Thảo về hành động của con gái dành cho bố khiến ai cũng thích thú. Khen ngợi bé Bồ Câu đáng yêu, người hâm mộ cũng hài hước khuyến khích cô sinh thêm bé trai để "gia đình cân bằng".

Trò chuyện với mọi người, Phan Như Thảo cho biết con gái rất yêu thương bố. Cô cũng dí dỏm than "đời quá bất công với má nó".

Phan Như Thảo sửng sốt khi ái nữ giấu 1 triệu đưa bố-3
Gia đình Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo làm lễ đính hôn với đại gia Đức An năm 2015. Một năm sau, cựu mẫu hạ sinh con gái cho ông xã, đặt tên ở nhà là Bồ Câu.

Dù mới 6 tuổi nhưng ái nữ nhà Phan Như Thảo đã sở hữu ngoại hình xinh xắn, đặc biệt là khả năng ngoại ngữ cực đỉnh. Nhóc tỳ có thể nói tiếng Anh lưu loát, giao tiếp rất tự nhiên.

Không chỉ chăm sóc, nâng niu, cặp đôi giàu có còn dành tặng con khối tài sản lớn. Từ khi con gái chưa chào đời, đại gia Đức An đã chuẩn bị căn dinh thự hoành tráng bên bờ biển Nha Trang.

Không những vậy, anh còn xây tặng tiểu công chúa cơ ngơi bề thế ở Đà Lạt. Căn nhà được đặt theo tên bé Bồ Câu, tổng trị giá khoảng 25 tỷ đồng, thiết kế và trang trí theo đúng sở thích của vợ chồng Phan Như Thảo.

Ái nữ cũng làm người đại diện nhí cho thương hiệu chuỗi villa cao cấp, homestay và khách sạn của gia đình.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-nu-phan-nhu-thao-giau-gan-1-trieu-dong-dua-rieng-cho-bo-n-304136.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao