Phan Như Thảo than vãn chăm con mệt, ông xã lại thương bố mẹ Ngọc Thúy

Trong khi bà xã chia sẻ nỗi vất vả chăm con mới sinh, đại gia Đức An lại nói lời thương cảm ghi nhận tình yêu thương công sức của bố mẹ vợ cũ chăm sóc con gái mình.



Đang trong thời gian ở cữ sinh con gái đầu lòng, mới đây Phan Như Thảo đã bộc bạch về cuộc sống khi trở thành "bà mẹ bỉm sữa" trong thời gian chăm con vừa qua. Nữ diễn viên than vãn:

 

Giờ em mới hiểu thế nào là đầu bù tóc rối, mặt mũi bơ phờ. May mà chỉ có một con chim, suốt ngày bỉm với sữa. Ngoài ra, khi nhận được lời hỏi thăm của đàn chị nữ diễn viên Thân Thúy Hà, Phan Như Thảo cũng chia sẻ: Đuối hết hồn chị ơi, cực hơn đi phim nhưng dạ chị ơi ngó cái mặt bà chóp chép lúc bú no nó sướng gì đâu, cứ sợ con lớn...

 

 

Dòng trạng thái của Phan Như Thảo đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, trong đó có người thân, bạn bè và đặc biệt là ông xã cô - đại gia Đức An. Ngay khi xem hình ảnh cùng lời bộc bạch của vợ, chồng Phan Như Thảo đã lên tiếng đáp lời vợ đầy tình cảm: Honey đang nói ai đó. Trước câu hỏi của ông xã, Phan Như Thảo đã hào hứng trả lời: Ha ha....giật mình hả chồng, Em tươi rói thấy không. Và sau câu trả lời hóm hỉnh của Phan Như Thảo, đại gia Đức An khiến bao người ngỡ ngàng với câu nói mang đầy tình thương và ghi nhận công sức của bố mẹ vợ cũ về việc chăm sóc hai con gái của anh và Ngọc Thúy: Bây giờ mới thấy ông bà ngoại chăm heo sữa và boba cực cỡ nào.

 

 

Bỏ qua những khúc mắc ồn ào tranh chấp về tài sản với vợ cũ Ngọc Thúy, đại gia Đức An đã tìm được hạnh phúc mới bên vợ trẻ Phan Như Thảo. Mặc dù, bị đàm tếu về sự chênh lệch tuổi tác như cha - con nhưng cặp đôi đang dần chứng minh cho mọi người thấy hạnh phúc của mình là đích thực và sự ra đời của trái ngọt tình yêu bé Bồ Câu chính là câu trả lời hoàn hảo với dư luận.

 

Khoảnh khắc hạnh phúc kỷ niệm ngày đính hôn của cặp đôi

 

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Doanh nhân Đức An Ông xã Phan Như Thảo Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất