Phan Như Thảo thanh lý đồ sau khi giảm cân để làm từ thiện

Người khác thì thanh lý vì mua mà chưa kịp mặc hoặc lỗi mốt nhưng Phan Như Thảo thì là vì giảm cân quá nhiều.

Là người của công chúng nên sao Việt thường rất chăm chút phong cách thời trang của mình. Đa phần họ đều muốn làm mới bản thân trong mắt khán giả nên rất ít khi mặc lại đồ cũ. Bởi vậy, kiếm được bộn tiền nhưng các sao Việt cũng phải chi không ít để mua sắm.

Nhiều người trở thành "yêu nữ hàng hiệu" khi khoe chiến tích mua sắm từ hàng chục triệu lên đến cả tỉ đồng. Dù đã đầu tư phòng để đồ riêng, nhưng với tần suất shopping không giảm bớt thì cũng có lúc chật ních. Và khi nhìn lại thì nhiều người nổi tiếng không biết phải làm sao với những món đồ hàng hiệu mới chỉ mặc qua một lần hoặc chưa kịp đụng tới nhưng đã lỗi mốt, họ quyết định thanh lý đồ.

Tuy nhiên, Phan Như Thảo lại là trường hợp khác.

Phan Như Thảo thanh lý đồ sau khi giảm cân để làm từ thiện-1
Phan Như Thảo và con gái Bồ Câu trong đợt thanh lý năm 2020.

Do không còn làm người mẫu, cô hướng tới phong cách basic rất khó lỗi thời nhưng vì đã giảm hẳn 15kg nên những món đồ size XL sẽ không thể mặc vừa nữa.

Sau lần thanh lý để làm từ thiện vào năm 2020, Phan Như Thảo tiếp tục soạn ra những kiểu áo, đầm, túi xách, trang sức gần như mới, một số thậm chí còn nguyên mác, được cô mua về cho bản thân và con gái nhưng chưa sử dụng với mức giá dao động từ 50k-150k.

Phan Như Thảo thanh lý đồ sau khi giảm cân để làm từ thiện-2
Một số mẫu đồ mà Phan Như Thảo thanh lý

Phan Như Thảo thanh lý đồ sau khi giảm cân để làm từ thiện-3
Không chỉ có đồ của cô mà còn có cả đồ của bé Bồ câu thậm chí còn chưa giật mác.

Phom dáng trang phục mà Phan Như Thảo nhượng lại chủ yếu là các kiểu đồ suông màu sắc hoặc có điểm nhấn nhẹ nhàng. Doanh thu từ đợt thanh lý lần này sẽ được cô chuyển đến khoa Nhi, bệnh viện Ung bướu TP. HCM để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-nhu-thao-thanh-ly-do-sau-khi-giam-can-de-lam-tu-thien-n-312551.html

Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất