Phan Như Thảo: 'Tôi chọn chồng chính xác, không cần chọn gì nữa'

Câu chuyện đời thường đơn giản, nhẹ nhàng đủ cho thấy hôn nhân viên mãn của Phan Như Thảo.

Mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ cuộc trò chuyện khi đi cắt tóc. Được hỏi về kiểu tóc muốn cắt, nữ diễn viên khéo cho biết bản thân không biết chọn, mà nhờ hết vào thẩm mỹ của chồng. 

"Thảo không biết chọn gì hết, chỉ biết chọn thành công một cái duy nhất đó là 'chọn chồng' thôi, xong là không cần phải chọn gì nữa hết. Cắt tóc là chồng dẫn đi, chọn kiểu xong ngồi chờ", Phan Như Thảo cho hay.

Câu chuyện đời thường đơn giản, nhẹ nhàng đủ cho thấy cuộc hôn nhân viên mãn của Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo: Tôi chọn chồng chính xác, không cần chọn gì nữa-1
Phan Như Thảo cho rằng cô giỏi nhất là chọn chồng.

Phan Như Thảo làm lễ đính hôn với đại gia Đức An năm 2015. 1 năm sau, nữ diễn viên sinh con gái cho ông xã.

Trong 6 năm qua, Phan Như Thảo - Đức An phải đối diện vô số thị phi liên quan tới vợ cũ của nam doanh nhân. Tuy nhiên, họ vẫn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Phan Như Thảo: Tôi chọn chồng chính xác, không cần chọn gì nữa-2

Trên mạng xã hội, Phan Như Thảo thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của gia đình. Không chỉ chăm chút từ miếng ăn, giấc ngủ, đại gia Đức An còn nuông chiều mọi sở thích của vợ.

Gần đây nhất, Phan Như Thảo gây chú ý khi cho biết chồng đại gia dẹp bỏ 80% quần áo cũ, mua đồ mới cho vợ khi lấy lại vóc dáng thon gọn.

Những hành động chăm chút ở đời thường cho thấy sự quan tâm hết mực của đại gia này với bạn đời.

Phan Như Thảo: Tôi chọn chồng chính xác, không cần chọn gì nữa-3
Phan Như Thảo được chồng đại gia chăm sóc, chiều chuộng như bà hoàng.

"Anh người yêu vẫn luôn lấy kem đánh răng vào bàn chải cho mình đủ ngày 2 buổi sáng tối. Mình gội đầu xong bước ra là thấy đang đứng cầm máy sấy tóc bật sẵn để sấy tóc cho mình và vì sợ mình lạnh.

Dạo này mình bận quá thì ảnh đòi đi tìm thêm một bạn gái nữa để về chăm sóc cho mình, tấm lòng thật bao la", Phan Như Thảo hài hước. 

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-chon-chong-chinh-xac-khong-can-chon-gi-nua-n-299008.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất