Phan Như Thảo tự ti vì khuyết điểm 'long đong lận đận' trên mặt

Ngày càng nhuận sắc hậu giảm cân nhưng ít ai biết, mỹ nhân 8X cũng từng hết sức bận lòng vì một điểm trên gương mặt.

Mới đây, Phan Như Thảo khiến cộng đồng mạng xốn xang khi khoe nhan sắc chuẩn "lão hóa ngược" ở tuổi 36. Sau khi giảm cân thành công, cựu người mẫu không chỉ lấy lại được vóc dáng thon thả mà những đường nét trên gương mặt cũng xinh đẹp, thanh thoát hơn.

Phan Như Thảo tự ti vì khuyết điểm long đong lận đận trên mặt-1
 Từ khi lấy lại được vóc dáng thon gọn, cựu người mẫu không ngại mặc những trang phục gợi cảm, khoe đường cong quyến rũ và vòng 1 đầy đặn.

Nhuận sắc là vậy nhưng ít ai biết, mỹ nhân 8X cũng từng hết sức bận lòng vì một điểm trên gương mặt, đó chính là đôi mắt. Cô cho biết nhược điểm đuôi mắt dài của mình khiến cô nhận về những lời nhận xét tiêu cực về đường đời sau này.

Phan Như Thảo tự ti vì khuyết điểm long đong lận đận trên mặt-2

"Năm mình 16 tuổi, có người nhìn mình rồi chặc lưỡi nói con gái mà có cái đuôi mắt dài quá là khổ lắm nha con. Năm mình 26 tuổi, một người bạn ngồi nhìn mình rồi thốt lên mắt của em buồn quá Thảo, mắt buồn là long đong, lận đận lắm nha em.

Năm nay mình 36 tuổi chợt nhìn lại thấy ủa mắt mình có buồn miếng nào đâu. Vui như ngày hội thế kia mà. Đúng là không có gì có thể giấu được trong mắt cả, môi có thể mỉm cười, miệng có thể nói mình đang vui nhưng ánh mắt thì không thể nói dối được. Nhất là đuôi mắt dài thì càng dễ xuất hiện nếp nhăn nè, nhìn mệt mỏi, già nua và buồn bã là từ đó ra đó", Phan Như Thảo tâm sự.

Phan Như Thảo tự ti vì khuyết điểm long đong lận đận trên mặt-3
Từng là một người mẫu đình đám với nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng nhưng kể từ khi lập gia đình với ông xã Đức An và sinh con, Phan Như Thảo ít tham gia các hoạt showbiz và chỉ dành thời gian cho chồng con.
Phan Như Thảo tự ti vì khuyết điểm long đong lận đận trên mặt-4
Sau khi trở thành vợ của đại gia Đức An và sinh một cô con gái, lận đận đâu chẳng thấy chứ cuộc sống của Phan Như Thảo trở nên viên mãn hẳn. Cựu người mẫu được ông xã hơn 26 tuổi cung phụng như bà hoàng, chăm sóc, chiều chuộng từ những thứ nhỏ nhất.
Phan Như Thảo tự ti vì khuyết điểm long đong lận đận trên mặt-5
Vì được ông xã hết mực cưng chiều, thích vợ đầy đặn nên anh thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ngon theo sở thích của cô khiến Phan Như Thảo tăng cân nhanh chóng.

Phan Như Thảo tự ti vì khuyết điểm long đong lận đận trên mặt-6
Có thời điểm, dân mạng ngỡ ngàng trước thân hình mũm mĩm, khác hẳn trước của cựu mẫu.

Phan Như Thảo tự ti vì khuyết điểm long đong lận đận trên mặt-7
Sau đó, Phan Như Thảo lên kế hoạch giảm cân với sự ủng hộ của ông xã. Cô tập yoga, kiểm soát ăn uống và giảm được hơn chục cân.

Phan Như Thảo tự ti vì khuyết điểm long đong lận đận trên mặt-8
Hiện tại, Phan Như Thảo đã gần như lấy lại được vóc dáng thon gọn, gợi cảm của mình. Gương mặt lẫn thân hình của cô trở nên hài hoà, xinh đẹp hơn.

Phan Như Thảo tự ti vì khuyết điểm long đong lận đận trên mặt-9Phan Như Thảo tự ti vì khuyết điểm long đong lận đận trên mặt-10
Những bức ảnh do cựu mẫu chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được rất nhiều lời trầm trồ, khen ngợi của cộng đồng mạng.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-tu-ti-vi-khuyet-diem-long-dong-lan-dan-tren-guong-mat-n-303968.html

Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất