Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Phẫn nộ ảnh cáo phó giả Phi Nhung, Việt Hương quỵ bên linh cữu

Hành động câu view của một kênh Youtube đáng lên án. Hiện có hơn 700.000 người xem clip này.

Kể từ khi Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 tới nay, trên mạng xã hội lan truyền không ít tin đồn về nữ ca sĩ. Trong đó, không dưới 2 lần Phi Nhung bị đồn qua đời, phía giọng ca trữ tình phải lên tiếng đính chính, trấn an dư luận.

Cho tới mới đây, một kênh Youtube tiếp tục gây phẫn nộ khi báo tin Phi Nhung qua đời, với tiêu đề không thể sốc hơn: "Việt Hương ngã quỵ bên linh cữu ca sĩ Phi Nhung sáng nay".

Trong clip thậm chí xuất hiện hình ảnh cáo phó Phi Nhung như thật, một số hình ảnh nhợt nhạt của Việt Hương cũng bị cắt ghép cho giống với không gian tang lễ.

Hành động câu view của kênh Youtube này đáng lên án. Hiện có hơn 700.000 người xem clip, và không ít bị hoang mang, hiểu nhầm.

Phẫn nộ ảnh cáo phó giả Phi Nhung, Việt Hương quỵ bên linh cữu-1
Thông tin giả đáng lên án.

Phẫn nộ ảnh cáo phó giả Phi Nhung, Việt Hương quỵ bên linh cữu-2Phẫn nộ ảnh cáo phó giả Phi Nhung, Việt Hương quỵ bên linh cữu-3Phẫn nộ ảnh cáo phó giả Phi Nhung, Việt Hương quỵ bên linh cữu-4
Một số hình ảnh trong clip là sản phẩm của cắt ghép.

Khi được dân mạng báo tin kênh Youtube loan tin giả, chồng nghệ sĩ Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương - cũng tỏ thái độ khó chịu.

Anh nhắn nhủ mọi người: "Đừng xem và đừng tin những kênh Youtube này".

Phẫn nộ ảnh cáo phó giả Phi Nhung, Việt Hương quỵ bên linh cữu-5
Chồng nghệ sĩ Việt Hương bức xúc tin giả.

Ngày 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ dương tính Covid-19, được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sau 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An 115.

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và phải lọc máu.

Ở thời điểm hiện tại, sức khỏe Phi Nhung đã có những chuyển biến tốt khi được các y bác sĩ cứu chữa tận tình, khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm phần nào.

Phẫn nộ ảnh cáo phó giả Phi Nhung, Việt Hương quỵ bên linh cữu-6
Ca sĩ Phi Nhung.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-no-anh-cao-pho-gia-phi-nhung-viet-huong-quy-ben-linh-cuu-n-277937.html

Hoài Phương COVID-19 Phi Nhung Việt Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19