Phẫn nộ: Bé 2 tuổi bị hàng xóm đổ phân lên đầu vì mẹ vay nợ chưa trả

Nguyên nhân được cho là do trước đó, hai gia đình cho nhau vay tiền nhưng người mẹ của bé trai 2 tuổi không có khả năng chi trả.

Ghi nhận của Dân Trí, mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ tay cầm xô nhựa, hùng hổ đi từ trong nhà bé 2 tuổi ra. Người quay clip hỏi: "Chị đổ gì, đổ phân à?". Lúc này, người kia lớn tiếng quát to: "Đổ hết, đổ đủ thứ... đổ cho nó biết". 

Phẫn nộ: Bé 2 tuổi bị hàng xóm đổ phân lên đầu vì mẹ vay nợ chưa trả-1
Người phụ nữ cầm xô nhựa bước ra từ nhà bé 2 tuổi

Tiếp đó là hình ảnh người phụ nữ khác bồng theo bé trai 2 tuổi, khóc sướt mướt, trên người 2 mẹ con đầy phân. Người mẹ lấy dũng khí dỗ dành con nhỏ: "Nín đi con, nín đi con". 

Phẫn nộ: Bé 2 tuổi bị hàng xóm đổ phân lên đầu vì mẹ vay nợ chưa trả-2
Hai mẹ con bé trai 2 tuổi trên người bám đầy phân

Lúc này, người phụ nữ đổ phân vào 2 mẹ con vẫn lớn tiếng chửi bới, mắng nhiếc. Chứng kiến hình ảnh trên, dân tình vô cùng bất bình, lên án chỉ trích người phụ nữ kia. Con trẻ không có lỗi trong mâu thuẫn của người lớn, huống chi bé trai còn quá nhỏ, việc làm của chị này có thể ảnh hưởng đến tâm lý của bé. 

Sự việc trên diễn ra tại xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên

Phẫn nộ: Bé 2 tuổi bị hàng xóm đổ phân lên đầu vì mẹ vay nợ chưa trả-3
Bước ra khỏi nhà, người phụ nữ vẫn chỉ tay vào 2 mẹ con bé 2 tuổi mắng nhiếc, chửi bới

Theo lời người dân, nguyên nhân sự việc do 2 bên xảy ra mâu thuẫn từ lâu. Trước đây, hai gia đình cho nhau vay mượn tiền nhưng người mẹ của bé trai 2 tuổi không có khả năng chi trả. Được biết, sự việc đã được đưa ra tòa và vẫn đang trong thời gian giải quyết. 

Liên quan đến vụ việc này, ông Trịnh Lâm Hải, Chủ tịch UBND xã Sơn Thành Tây lên tiếng xác nhận vụ việc trên có xảy ra tại địa phương. 

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tiếp tục vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc, sớm xử lý theo quy định. Đồng thời, vào cuộc ngăn chặn những hành vi vô văn hóa, bạo lực xảy ra ở địa phương. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-do-phan-len-dau-be-2-tuoi-vi-mau-thuan-nguoi-lon-n-258870.html

vỡ nợ nợ nần bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất