Phẫn nộ clip cha liên tục tát con đến chảy máu mũi, mặc bà can thiệp

"Trời ơi, cha ơi, con có làm gì đâu!", cô con gái liên tục gào khóc trong đau đớn nhưng người cha vẫn vung những cú tát trời giáng xuống mặt cô.

Trên mạng xã  hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người cha liên tục hành hung con gái khiến dư luận căm phẫn.

Trong clip, cô con gái lớn ngồi ghế liên tục bị cha chửi mắng và ngay sau đó là những cú tát mạnh bạo giáng xuống đầu, mặt mình. Chưa dừng lại, ông ta còn đấm đá cô gái như kẻ thù. Bị đánh đau, cô con gái liên tục gào khóc: "Trời ơi! Cha ơi con có làm gì đâu!"

Người bà ở ngoài gọi với vào can ngăn nhưng không được. Chỉ đến khi bà đi tới tận nơi, đẩy người đàn ông ra thì cô cháu gái mới không bị ăn đòn nữa.

Lúc này cô gái đã bị chảy máu mũi đầm đìa. Bà cụ thấy vậy liền lấy giấy cho cháu gái lau nước mắt và máu đi.

Phẫn nộ clip cha liên tục tát con đến chảy máu mũi, mặc bà can thiệp-1

Theo người đăng tải clip cho biết, vụ việc trên xảy ra ở khu 3 thị trấn Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Cô gái trong clip có hoàn cảnh khá éo le khi người cha là người thường xuyên cờ bạc, rượu chè.

Người mẹ do không chịu được cảnh suốt ngày bị chồng bạo hành nên cũng bỏ đi. Cô bé trước đó cũng có nguyện vọng sống cùng mẹ nhưng thường bị người cha đe dọa cả 2 mẹ con nên cô hiện vẫn phải ở với ông bố.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao cô con gái bị đánh nhưng cách hành xử của người cha khiến cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ và yêu cầu cơ quan chức năng sớm vào cuộc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


bạo hành gia đình hành hung

Tin tức mới nhất