Phẫn nộ clip nguyên cán bộ công an cầm kéo đâm liên tục vào vợ, đám đông gào thét nhưng không dám vào cứu

Chiều 25/9, trên facebook đăng tải 1 đoạn clip dài hơn 2 phút với tiêu đề "Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ" gây xôn xao dư luận. Ngay lập tức, cơ quan công an đã vào xác minh vụ việc.

Theo clip đăng tải, một người đàn ông đi xe ô tô bán tải màu đỏ liên tục đánh đập, đá vào đầu của một người phụ nữ nằm dưới đất. Trong lúc đánh, anh ta còn cầm cái kéo trên tay khiến người xem sợ hãi.

Bị chồng liên tục đánh đập, người phụ nữ ra sức chống cự nhưng không thể thoát được trận đòn của người đàn ông kia. Một số người dân ở gần không dám vào can ngăn, có người chạy đi gọi công an đến giải cứu.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 25/9 tại thị xã Kỳ Anh, huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh. Sau khi nắm bắt được thông tin, Công an thị xã Kỳ Anh đã vào cuộc xác minh.

Phẫn nộ clip nguyên cán bộ công an cầm kéo đâm liên tục vào vợ, đám đông gào thét nhưng không dám vào cứu-1
Người đàn ông đánh vợ gây xôn xao dư luận. Ảnh chụp clip 

Qua điều tra được biết, người đàn ông trong clip tên Thắng, từng là cán bộ công an, công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Tuy nhiên người này đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016. Còn người phụ nữ bị đánh là vợ cũ của anh ta. Hai vợ chồng Thắng đã có 2 con nhưng ly hôn cách đây 4 năm trước.

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ, Thượng tá Ninh cho biết, công an sẽ điều tra về hành vi cố ý gây thương tích đối với người đàn ông đánh phụ nữ trong clip trên. "Chúng tôi xác định người đàn ông xuất hiện trong clip tên là Thắng (33 tuổi, trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), còn người phụ nữ tên là T.

Thắng là chồng cũ của chị T. Hiện nay chị T. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh. Chúng tôi đang cho cán bộ làm việc với chị này để làm rõ. Còn anh Thắng, chúng tôi chưa thể triệu tập vì không biết anh này hiện đang ở đâu", thượng tá Ninh nói trên báo Tổ Quốc.

Phẫn nộ clip nguyên cán bộ công an cầm kéo đâm liên tục vào vợ, đám đông gào thét nhưng không dám vào cứu-2

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất