Phẫn nộ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên chuốc rượu bất tỉnh rồi giở trò thú tính

MXH đang dậy sóng trước đoạn clip nhóm thanh niên giở trò thú tính với một cô gái, sau khi chuốc cho cô này uống thật say.

Mới đây, một đoạn clip nhạy cảm ghi lại cảnh cô gái bị nhóm thanh niên giở trò đồi bại lan truyền trên Facebook và Twitter.

Trong clip, một cô gái không mặc quần áo bị 3 thanh niên thay nhau xâm hại tình dục.

Phẫn nộ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên chuốc rượu bất tỉnh rồi giở trò thú tính-1
Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói, cô gái này đang trong tình trạng không tỉnh táo, nghi bị chuốc rượu say. Thi thoảng cô gái này có biểu hiện nôn ói, gần như mất ý thức.

Tranh thủ cơ hội, nhóm thanh niên liên tục có những hành vi xâm phạm cơ thể nạn nhân. 3 thanh niên thay nhau giở trò đồi bại. Thậm chí, 1 người trong nhóm còn gọi điện thoại cho bạn, rủ tới "chơi" cùng.

Ngoài ra, họ còn dùng điện thoại quay lại những hành động phản cảm này. Và clip sau đó bị lan truyền trên khắp mạng xã hội.

Phẫn nộ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên chuốc rượu bất tỉnh rồi giở trò thú tính-2
Nhóm thanh niên thay nhau giở trò đồi bại với cô gái

Clip lan rộng, dân mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều lên án hành vi đồi bại của nhóm thanh niên. Ngoài ra, việc chuốc rượu say rồi xâm hại tình dục cô gái là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Hy vọng lực lượng chức năng sớm vào cuộc để tìm ra danh tính những thanh niên này. 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-nhom-thanh-nien-chuoc-ruou-roi-gio-tro-thu-tinh-n-229154.html

hãm hiếp

Tin tức mới nhất