Phẫn nộ hình ảnh đàn ông đánh phụ nữ thậm tệ

Đánh phụ nữ không phải điều một người đàn ông thực sự làm, đó là điều mà Tổng thống Mỹ, Barack Obama đã nói. Thế nhưng, thực tế thì hiện tại, vẫn có rất nhiều người đàn ông đánh phụ nữ thậm tệ ngay cả ở nơi công cộng.

Mới đây một video ghi lại cảnh một thanh niên đánh người yêu ngay trong quán internet khiến dân mạng bức xúc. Theo lời người chia sẻ, “chàng trai hình như phát hiện ra tấm ảnh nào đấy của cô người yêu với một người đàn ông khác nên nổi máu ghen lên đánh , tát thậm tệ người yêu mình 
Cô gái chỉ biết chịu đòn, không phản kháng gì hết kèm theo một vài lời giải thích, em với anh ấy chả có gì cả”.

Sau khi đăng tải, video nhận hơn 2300 lượt chia sẻ và 6300 lời bình luận đầy bức xúc của cộng đồng mạng về hình ảnh một chàng trai đánh bạn gái mình một cách tàn nhẫn như vậy.

đánh bạn gái
Chàng trai đánh, tát bạn gái bôm bốp ngay trong quán internet. (Ảnh cắt từ clip)

đánh bạn gái
Cô bạn gái yếu ớt giải thích nhưng chỉ đổi lại những cú tát như trời giáng của người yêu. (Ảnh cắt từ clip)

Rất nhiều người cho rằng, dù cô gái phạm lỗi gì đi chăng nữa cũng không đáng bị đánh như vậy. Nếu không còn tình cảm, yêu thương gì nhau nữa thì hãy chia tay, chứ không nên tổn thương thân thể nhau. Và đặc biệt, đàn ông mà đánh phụ nữ thì là hèn, là đáng bị lên án.

Một facebooker bức xúc: “Không hiểu sao phải ngồi lại giải thích làm gì với gã này nữa??? Vẫn có ý định yêu tiếp loại này và lấy nó về làm chồng à mà ngồi giải thích? Đứng lên vả cho 3 phát đi về, giải thích làm gì”.

Một thành viên khác lắc đầu ngán ngẩm: “2 nhân vật trẻ trâu, mà dù chuyện gì đi nữa cũng nói chuyện hỏi ra lẽ cho đàng hoàng chứ ai lại đánh như thế mà còn trước bàn dân thiên hạ . Thằng này mặc váy đi là vừa. Dùng vũ lực với phụ nữ chứng tỏ cóc có bản lĩnh, quá côn đồ”.

Một facebooker khác đồng tình: “Một số bạn nam càng ngày càng có những hành động hèn hạ, vừa thấy hèn và nhân cách thấp, bạo lực với phụ nữ nhất là với người mình yêu thể hiện nhân cách thấp, thiếu giáo dục, hèn và vô cùng bất lực”.

đánh bạn gái

đánh bạn gái
Một số lời bình luận đầy bức xúc của cư dân mạng.

Nickname Nguyễn Linh Chi Hoa phẫn nộ không kém: “Nhìn cái tay chỉ màn hình đã thấy ẽo ợt rồi. Tát người yêu nghe giòn tan ạ, phục sát đất thanh niên trai tráng đánh người yêu như bao cát. Cám cảnh”.

Facebooker Thảo Vũ Hương bình luận: “Ghen thì ghen cho nó văn minh. Thắc mắc thì đi tìm cái thằng chụp cùng người yêu mình mà hỏi, ngồi đấy cậy là đàn ông đánh con gái là hèn. Thằng đàn ông giữa chốn đông người đánh chửi người yêu mình cứ như là đánh con mình ý. Cứ tưởng thế là hay ho. Xấu người xấu cả nết…”.

Một bạn nữ lên tiếng chế giễu: “Ôi zồi, đàn ông mặc váy đây rồi… Khỏe mạnh mà đi đánh phụ nữ. Ghét nhất mấy thể loại này”.

Nickname Vân Xuxu đưa ra lời cảnh báo: “Nói chung là con gái chọn người yêu và chọn chồng thì phải cẩn thận. Cũng nên thử vài lần xem người đó có tính vũ phu không. Chứ đàn ông chưa cưới mà đánh cho như thế thì mai kia về sẽ như thế nào? Đành rằng bà kia có thể lăng nhăng, nhưng lăng nhăng thì sao, là có quyền đánh người à? Các ông đàn ông lăng nhăng nào đã bị vợ đánh chưa? Cảm thấy ghen tuông thì hục hặc vài câu, ức quá chửi vài câu là đủ rồi, yêu được tiếp thì yêu, không yêu được thì bỏ. Không ai bắt…”.

Cũng có ý kiến chê bai hai chàng trai ngay bên cạnh. Vì cho rằng, họ nhìn thấy bạn trai đánh đập bạn nữ như vậy nhưng không hề lên tiếng ngăn cản hay bênh vực người yếu thế. Tuy nhiên, ý kiến này không nhiều vì đa phần các bạn trẻ nghĩ đây là “chuyện đôi lứa”, người ngoài không tiện xen vào.

đánh bạn gái
Ngày 13/7, một clip quay cảnh một người đàn ông đánh bạn gái vô cùng thậm tệ cũng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Trong clip, người đàn ông cầm tóc, tát liên tiếp vào mặt cô gái, khiến cô gái xây xát tay và mặt. (Ảnh cắt từ clip)

đánh bạn gái
Một clip khác ghi lại cảnh cô gái bị người yêu đánh vì ghen tuông (Ảnh cắt từ clip).

Hồi giữa tháng 6, trên các trang mạng xã hội cũng chia sẻ một video clip ghi lại hành động đầy bạo lực của người chồng đối với vợ. Trong đoạn clip, người chồng liên tiếp dùng chân đá vào mặt vợ đang bế con giữa đường. 

đánh vợ
Người đàn ông dừng xe giữa đường và dùng chân đá liên tiếp vào vợ.

Rất nhiều người đi đường khi nhìn thấy sự việc đã dừng lại để can ngăn hành vi côn đồ của người chồng, tuy nhiên người đàn ông này còn tỏ ra hung hăng dọa nát đánh ai dám can thiệp.

Dù không rõ nguyên nhân dẫn đến màn xô xát giữa đôi vợ chồng trong clip, thế nhưng hành động vũ phu của người chồng là không thể chấp nhận được, rất đáng bị lên án. 

Rõ ràng, đàn ông đánh phụ nữ là một hành động không đáng mặt đàn ông, dù ở nguyên nhân gì đi chăng nữa. Nhưng trên thực tế, phụ nữ đang phải chịu cảnh bạo lực gia đình vẫn còn rất nhiều. Sự phản kháng của họ chỉ ở một mức độ yếu ớt hoặc hoàn toàn cam chịu. 

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất