Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan

Sự nhầm lẫn trên fanpage Miss Universe được cho là không thể chấp nhận. Sau 9 tiếng đăng tải clip du lịch Việt Nam, bộ phận media vẫn chưa sửa lại cho đúng.

Tối 27/5 (giờ Việt Nam), fanpage Miss Universe đăng tải một đoạn clip ghi lại dấu ấn tại mùa giải 2008, quảng bá du lịch cho đất nước đăng cai. 

Miss Universe 2008 là một trong những mùa giải hoành tráng và thành công nhất lịch sử, tổ chức tại Việt Nam. Ai cũng biết điều này, nhưng fanpage Miss Universe lại xảy ra sự cố nhầm lẫn tai hại khi nói "Thái Lan" thay vì "Việt Nam". 

Sự nhầm lẫn về đất nước, văn hóa, con người đang khiến nhiều cư dân mạng Việt lẫn cư dân mạng quốc tế phẫn nộ. Tới thời điểm hiện tại, đã 9 giờ đồng hồ trôi qua nhưng bộ phận media của Miss Universe vẫn chưa xử lý lỗi sai này. 

PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-1PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-2
Trang MXH chính thức của Miss Universe đăng clip đất nước, văn hóa, con người Việt Nam, nhưng lại nói là... Thái Lan.

PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-3PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-4PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-5PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-6PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-7PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-8PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-9 
Một số hình ảnh cắt ra từ clip.

PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-10PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-11
Không chỉ khán giả Việt, khán giả quốc tế cũng phẫn nộ sự nhầm lẫn trên fanpage Miss Universe.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2008 được tổ chức tại Việt Nam. Đây là một trong những mùa giải thành công nhất lịch sử với chiến thắng thuyết phục của Dayana Mendoza, đến từ Venezuela.

Cho đến sau này, Dayana Mendoza vẫn được xem là "tường thành nhan sắc" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Năm đó, hoa hậu Thùy Lâm cũng lần đầu tiên giúp Việt Nam được xướng tên tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. 

Được biết phía Việt Nam đang trong quá trình đàm phán để mang Miss Universe về Việt Nam tổ chức lần nữa, là mùa giải năm 2022.

PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-12PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-13
Dayana Mendoza - tuyệt sắc giai nhân đăng quang trên đất Việt.

PHẪN NỘ: Miss Universe đăng clip quảng bá Việt Nam nhưng nói là Thái Lan-14
Năm đó Thùy Lâm ghi dấu ấn với thành tích top 15 chung cuộc.

Lee
Theo Vietnamnet


Thùy Lâm Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ dayana mendoza

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe